Ang Ama ng Girlfriend Kong si Ivy

My name is Josh at ito ang istorya ng kaunaunahan kong karanasan sa kapwa lalaki. Nang maging teenager na ako ay nakaramdam na rin ako ng pa...

My name is Josh at ito ang istorya ng kaunaunahan kong karanasan sa kapwa lalaki.

Nang maging teenager na ako ay nakaramdam na rin ako ng paghanga sa opposite sex lalo na sa magagandang babae. Subalit may kakaiba din akong nararamdamang paghanga sa kapwa ko lalaki na hindi ko maintindihan kung bakit. Marami naman akong barkadang lalaki at walang bahid na kalambutan ang aking pagkatao sa pananalita man o sa kilos. Sa mga naging biruan naming magbababarkada tungkol sa mga nakikita naming ladlad na bading ay mas lalo ko ng hindi pinagtuunan ng pansin ang kakaiba kong nararamdamang iyon. Ayaw kong maging tampulan ng tukso kung sakaling mauwi nga sa pagiging tunay na bading ang aking nararamdaman. Sa madaling salita ay pinilit kung sinupil ang kakaibang nararamdaman ko sa kapwa ko lalaki.

Okey naman ang itsura ko at dahil dito naging malakas din ang loob ko na manligaw ng natitipuhan kong babae. Syempre naranasan ko rin ang ilang pambabasted sa akin ng aking mga niligawan. Patapos na noon ako sa third year high school ng maging mapalad ako na sagutin ng aking nililigawan. Sa wakas nagka-syota na rin ako. Ivy ang pangalan niya at classmate ko siya. Maganda si Ivy at nasa top ten sa aming klase. Syempre nabigahani ko siya sa ipinakita kong katalinuhan sa klase ng school year na iyon. Noong second year kasi kami ay nasa 6th place lang ako. Subalit ng matapos ang third year namin ay naging 2nd placer na ako. Iyon marahil ang ikinabilib niya sa akin. Yung 1st placer namin ay isa din sa niligawan ko. Pero binasted ako. Actually kaya ako nag-aral ng mabuti ay nais kong talunin yung babaeng bumasted sa akin.

Dumating ang bakasyon at naging madalang na ang pagkikita namin ni Ivy. Natatakot siya sa kanyang ama na malaman na may boyfriend na siya. Nasa Hongkong ang kanyang ina bilang domestic helper at nag-iisa lamang siyang anak. Kung pwede ko lamang hatakin ang panahon ay gagawin ko para mapadali ang pagbubukas muli ng klase at magiging madalas na kaming magkikita ni Ivy. Mahigit dalawang buwan din ang bakasyong iyon at laking tuwa ko ng dumating ang araw ng enrolment. Syempre nagkasama na naman kami ng matagal ni Ivy. Nang magsimula na ang klase ay naging masaya kaming dalawa. Kahit kami na at kahit nais kong ihatid siya sa kanilang bahay ay hindi ko magawa. Kapwa kami natatakot sa kanyang ama kung sakaling malaman niya ang aming relasyon.

January na iyon ng nabigla ako sa ibinalita ni Ivy. Nais daw ako makilala ng kanyang ama. Bakas sa aking mukha ang takot at pagtataka sa ibinalita ni Ivy. Subalit siya na mismo ang nagsabi na hindi na nagagalit ang kanyang ama. Naikwento na niya kasi ang aming relasyon sa kanyang ama noong nakaraang Christmas at hindi na daw siya magagalit kung may boyfriend na siya. Huwag lamang daw siyang lolokohin at gagawan ng masama. Matapos ang klase namin ng araw na iyon ay sinamahan ko si Ivy papauwi sa kanila. Sa iisang baryo lamang kami nakatira pero may kalayuan pa rin ang bahay nila sa bahay namin.

“Pa, si Josh po.” ang pakilala sa akin ni Ivy sa kanyang ama na tumigil muna sa pagkukumpuni ng motor ng makita niyang paparating ni Ivy.

May maliit na talyer sina Ivy sa harapan ng bahay at isang mekaniko ang kanyang ama.

“Magandang hapon po.” ang bati ko naman sa kanyang ama.

“Ikaw pala ang boyfriend ng anak ko.” ang nasabi naman ng ama ni Ivy. “Eh magaling naman pala mamili ang anak ko. Sa ganda ng anak ko, eh dapat gwapo din ang magiging boyfriend niya.” ang dugtong pa ng ama ni Ivy.

“Pa naman.” ang medyo nahihiyang tugon ni Ivy.

“Sige papasukin mo siya sa loob at ipaghanda mo ng meryenda. Tatapusing ko lang itong motor ni Ka Ferdie. Babalikan na niya ito mamaya.” ang utos niya kay Ivy.

“Eh si Kuya Limuel po? Bakit wala kayong katulong ngayon?” ang tanong naman ni Ivy sa ama.

“Masama daw ang pakiramdam kaya hindi na siya nakapunta dito. Motor lang naman ito. Kayang kaya ko na itong mag-isa.” ang naging tugon naman ng kanyang ama.

Pumasok kami sa loob ng bahay. Habang inihahanda ni Ivy ang aming meryeda ay napagmasdan ko ang mga larawang naka-display sa dingding ng sala at sa mga shelves doon. May mga litrato ang kanyang mga magulang. Pati na rin ang ilan sa mga larawan ni Ivy. May larawan ang kanyang ina noong kinokoronahan siya bilang isang reyna ng kapistahan. Mukhang sa baryo namin ang pyestang iyon. Kahawig kasi ng entablado sa may basketbolan ang entablado kung saan kinokoranahan ang ina ni Ivy. Sa tabi naman ng larawang ito ay lawaran ng isang lalaki na naka-trunks lamang at may numero sa isang kamay. Larawan nito ng ama ni Ivy. Napakakisig pala ng katawan nito noong kabataan niya. Inabutan ako ni Ivy na nakatayo at tila binubusisi ang mga lawaran doon.

“Ang ganda ng Mama ko ano. Naging reyna siya sa baryo natin noong dalaga pa siya. Si Papa naman ay sumali sa isang pa-contest sa isang bar noong nag-aaral pa siya sa Maynila.” ang maikling kwento sa akin ni Ivy.

“Lahi talaga kayo ng magaganda at gwapo.” ang biro ko kay Ivy.

“Hindi naman. Mas maganda sa akin si Mama.” ang tugon ni Ivy.

Nang hapong iyon ay hindi na nakuha ng ama ni Ivy na makipagkwentuhan sa amin. Hindi pa niya tapos ang inaayos na motor ng magpaalam ako. Matapos ang una kong pagbisita sa bahay nina Ivy ay nawala na ang takot ko sa kanyang ama. Naging simula iyon ang araw-araw kong paghatid kay Ivy pagkatapos ng aming klase. Nakagaanan ko na rin ng loob ang ama ni Ivy dahil madalas itong sumama sa kwentuhan namin ni Ivy sa tuwing inihahatid ko si Ivy. Mabait naman pala ang ama ni Ivy at hindi yung inaakala ko noong hindi ko pa siya nakikilala. Tila isa na ring dahilan iyong makakwentuhan ko ang ama ni Ivy kaya wala akong mintis sa paghatid sa kanya. Inaabutan na rin ako ng dilim sa bahay nina Ivy sa tuwing napapasarap ang kwentuhan namin ng ama ni Ivy. Gwapo pa rin ang ama ni Ivy tulad ng nasa larawan. Mas malaki lamang ngayon ang katawan nito.

Last day noon ng final exams namin at maaga kaming pinauwi ng matapos ang huling exam namin. As usual, inihatid ko pa rin si Ivy. Nadatnan namin ang kanyang ama sa talyer nito sa harapan ng bahay na kinukumpuni ang isang pampasaherong jeep.

“Pa, bakit nag-iisa na naman kayo? Hindi na naman po ba pumasok si Kuya Limuel?” ang bungad ni Ivy sa ama.

“Inutusan ko siya sa kabayanan para bumili ng pyesa. Ang aga yata ninyo.” ang tugon ng kanyang ama.

“Tapos na po ang exams namin. Sa wakas magtatapos na rin po kami kung pasado lahat ang exams namin.” ang tugon naman ni Ivy.

“Sigurado na iyon. Eh pareho na naman kayong matatalino at nasa top ten pa.” ang nasabi ng ama ni Ivy.

“Siguro po. Eh si Josh nga Pa ay may laban na maging valedictorian ng batch namin. Hindi po nagkakalayo ang average nila noong classmate naming 1st placer.” ang pagyayabang ni Ivy.

“Uy hindi ano. Wala akong binatbat doon.” ang nasabi ko na lamang.

“Basta, kahit hindi ka maging valedictorian eh ikaw naman ang valedictorian dito sa puso ko.” ang biro sa akin ni Ivy na narinig din ng ama at natawa sa aming dalawa.

“Iwan muna kita dyan. Maliligo lang ako. Hindi ako nakaligo ng maigi kanina sa pagmamadali kong pumasok.” ang paalam ni Ivy.

Nagpatuloy ang ama ni Ivy sa pagkukumpuni ng jeep. Kasabay na rin ang pagkwekwentuhan namin. Noon ko napagtuunan ng pansin ang kasuotan ng ama ni Ivy. Naka-maong shorts ito na tila pinutol lamang na pantalong maong. Wala itong saplot pang-itaas. Kitang kita ko ang matipuno pa rin niyang pangangatawan. Wala pa rin siyang taba-taba sa tiyan. May balahibo ding dumudungaw sa itaas ng kanyang brief. Litaw ang garter ng kanyang puting brief dahil hindi nakabutones ang shorts nitong maong. Sa ganong ayos ng ama ni Ivy ay tila may kakaiba akong nararamdaman. Mas lalo pa itong tumindi ng sumuong siya sa ilalim ng jeep na nakahiga. Nakiusap siya sa akin na iabot ang ilang tools habang nakahiga siya. May motor ang tatay ko at may mga tools din. Kaya alam ko kahit papaano ang pangalan ng mga tools.

Habang naghihintay ako kung ano pang tools ang ipaaabot sa akin ay pumwesto ako sa tapat ng tuhod ng ama ni Ivy. Kalahati ng katawan niya ay nasa ilalim ng jeep. Nakatiklop ng bahagya ang kanyang mga paa na ang mga tuhod ay nakaturo paitaas. Paminsan-minsan ay napapabukaka ito. Sa kinalalagyan ko ay kitang-kita ko na ang puting brief at singit ng ama ni Ivy. Nang pagmasadan ko ito ng mabuti ay napansin ko na ang bayag nito ay nakikita na rin. Ewan ko pero parang tumindi ang kakaibang nararamdaman ko ng mga sandaling iyon. Lumakas din ang kabog sa aking dibdib. Sinamantala ko ang kawalang malay ng ama ni Ivy na nakakikita ko na ang bayag niya. May ilang hibla ng buhok iyon at may kalakihan din. Ibinaling ko lamang sa iba ang aking tingin ng lumabas na ang ama ni Ivy. Iyon din naman ang paglabas din ni Ivy mula sa loob ng bahay habang sinusuklay ang basang buhok.

Umuwi ako sa bahay dala-dala pa rin ang alaala ng pagkakakita ko sa bayag ng ama ni Ivy. Nang gabi ding iyon sa unang pagkakataon ay pinagpantasyahan ko ang ama ni Ivy ng ako ay nag-masturbate. Madalas din akong mag-masturbate tulad ng ibang kabataan. Pero ng gabing iyon ay kakaiba. Sa halip kasi na babae ang aking pinagpapantasyahan ay yung ama ni Ivy ang laman ng aking isipan. Hindi ko maipaliwanang sa aking sarili pero iyon talaga ang nasa isip ko. Ang paghanga o pagkakagusto ko sa kapwa lalaki ay tila ba bumabalik at talaga yatang ganito ako.

Mas lalo pang napatunayan ko sa aking sarili ang kaibahan ko sa karaniwang lalaki ng minsan kong sunduin si Ivy upang dumalo sa pagsasanay namin para sa nalalapit naming graduation.

“Ivy, Ivy………” ang paulit-ulit kong medyo malakas na binibigkas sabay katok sa yerong gate ng bahay nina Ivy.

Ilang minuto pa ang lumipas ay lumapit sa akin ang ama ni Ivy galing sa likuran ng bahay na nakatapis lamang ng tuwalya.

“O ikaw pala Josh. Halika pasok ka muna.” ang paanyaya sa akin ng ama ni Ivy.

“Si Ivy po?” ang tanong ko sa kanya.

“Inutusan ko lang sa palengke at pinabili ko ng kaunting ulam namin. Wala na kasing laman ang aming ref. Halika. Dito na lamang tayo sa likod at sarado ang pinto sa harapan.” ang tugon ng ama ni Ivy.

Basang basa ang buhok ng ama ni Ivy at tila may kaunting sabon pa sa katawan.

“Naistorbo ko yata kayo sa paliligo nyo.” ang nasabi ko sa ama ni Ivy.

“Hindi naman. Okey lang. Parating na rin siguro si Ivy dahil maaga siyang umalis kanina. Naligo na rin ako baka may dumating ng magpapaayos at baka hindi na naman ako makaligo.” ang nasabi naman ng ama ni Ivy. “Upo ka muna dyan at ipagpapatuloy ko lamang ang paliligo ko.” dugtong pa ng ama ni Ivy.

Umupo ako sa isang upuan sa may lutuan nina Ivy. Akala ko naman ay sa loob ng banyo naliligo ang ama ni Ivy. Doon lamang pala siya naliligo sa isang poso na malapit sa akin. Inalis niya ang tapis niya tuwalya at bumulaga sa aking mga mata ang matipuno nitong katawan na tanging basang brief lamang ang saplot. Basa ito at bakat ang ari niya. Sa kinauupuan ko ay halatang halata iyon. Di ko tuloy napigilang ang pagsulyap dito. Ni hindi ko na inalintana na mapansin ako ng ama ni Ivy sa pagsulyap ko sa kanyang harapan. Parang balewala na sa akin iyon. Masulyapan ko lamang ang ari ng ama ni Ivy.

Napansin nga ako ng ama ni Ivy na nakatingin sa kanyang harapan. Akala ko ay magagalit ito. Nangiti lamang siya sa akin. Iba pala ang nagalit. Ang ari ng tatay ni Ivy ang nagalit at naging dahilan ng halos pag-alpas nito sa kumukubling brief nito. Lumapit sa akin ang ama ni Ivy. Inalis niya ang suot niyang brief. Kinuha niya ang aking kamay at ipinahawak ang kanyang alaga. Sinunod ko lamang ang nais mangyari ng ama ni Ivy. Hinimas-himas ko ang kanyang alaga hanggang sa tumigas itong tila isang bakal. May kalakihan iyon at katabaan din. Habang hinihimas ko ang kayang alaga ay bahagya siyang yumuko upong maabot ng kanyang mga labi ang aking mga labi. Sinimulan niya akong halikan. Hindi ako marunong makipaghalikan ng ganoon. Hinayaan ko na lamang siyang gawin ang nais niya sa akin.

Nang magsawa siya sa paghalik sa akin at muli siyang tumayong tuwid. Itinutok naman niya ang nangangalit niyang alaga sa aking bibig. Parang nawari na ng aking bibig ang nais mangyari ng ama ni Ivy. Bumukas ito upang pagbigyan ang pagpasok doon ng alaga ng ama ni Ivy. Naglabas pasok iyon sa aking bibig. Kahit kauna-unahan ko iyon ay nagawa ko pa rin ang nais mangyari ng ama ni Ivy. Nanatiling labas-pasok ang alaga ng ama ni Ivy sa aking bibig hanggang sa bumulwak ang katas mula doon. Sa aking pagkakabigla ay naisuka ko ang katas na iyon. Natawa naman sa akin ang ama ni Ivy.

“Sorry po.” ang una kong nabanggit.

“Okey lang yun iho. Basta sikreto natin ito.” ang nasabi naman ng ama ni Ivy.

Niyapos ako ng ama ni Ivy at muli niyang hinalikan sa aking mga labi. Pati tuloy siya ay nalasahan ang kanyang katas sa paghalik niya sa akin. Ako man ay napayapos na rin sa kanya kahit damang dama ko ang pagiging basa nito. Pati na rin ang matigas niyang ari na nakatutuk din sa naninigas ko ring ari sa loob ng aking pantalon.

“Baka gusto mo ring magpalabas?” ang tanong sa akin ng ama ni Ivy.

Hindi ako nakasagot sa kanya. Kaya naman naupo siya sa isang upuan. Ipinaharap niya ako sa kanya. Binuksan niya at ibinaba ang aking pantalon. Isinunod din niyang ibaba ang aking brief. Lumantad na tuloy sa kanyang harapan ang naninigas kong ari.

“Ang laki din ng junior mo ah.” ang biro sa akin ng ama ni Ivy.

Ilang sandali pa ay sinuso na iyon ng ama ni Ivy. Kauna-unahan ko rin maranasan ang masuso ang aking ari. Labis ang sarap na aking nadarama ng mga sandaling iyon. Halos mapasigaw ako sa sarap dahil sa ginagawang iyon ng ama ni Ivy. Hindi nagtagal ay sumabog na ang aking katas sa loob ng bibig ng ama ni Ivy.

“Ang sarap ng katas mo Josh. Fresh na fresh.” ang nasabi sa akin ng ama ni Ivy matapos lunukin lahat ng aking katas.

Tumayo siyang muli at hinalikan ako sa aking mga labi. Tulad ng dati naging sunud-sunuran lamang ako sa kanya. Tumigil lamang siya sa paghalik ng sabihin niyang ipagpapatuloy muna niya ang kanyang paliligo. Itinaas ko na ang aking brief at pantalon. Inayos ang aking sarili. Ang ama naman ni Ivy ay nagpatuloy sa paliligo ng hubo’t hubad sa aking harapan. Buti na lamang at tapos na sa paliligo ang ama ni Ivy at nakasuot na ng bagong brief at nakatapis na ng tuwalya ng dumating si Ivy. Tinulungan ko munang maisaayos ang mga pinamalengke ni Ivy bago kami tuluyang nagpaalam sa ama nito.

Hindi ko alam kung bakit nagawa ng ama ni Ivy sa akin iyon. Sa mga sumunod naming pagkikita ng ama ni Ivy ay hindi din namin napag-uusapan ang nangyari sa amin. Ang sumunod na pagtatalik namin ng ama ni Ivy ay naganap mismo noong gabi ng graduation day namin. Sa bahay muli nina Ivy nangyari iyon. Napainom kasi ako ng ama ni Ivy. Takot din akong malaman ng aking tatay na nakainom ako. Kaya doon na ako pinatulog ng ama ni Ivy. Syempre doon ako natulog sa kwarto ng kanyang ama. Hindi ko nga matandaan kung nakailang putok kaming dalawa ng gabing iyon. Ang paminsan-minsan naming pagtatalik ng ama ni Ivy ay nagpatuloy pa rin sa tuwing magkakaroon kami ng pagkakataon.

- W A K A S -

COMMENTS

BLOGGER: 10
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: Ang Ama ng Girlfriend Kong si Ivy
Ang Ama ng Girlfriend Kong si Ivy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEis5fqe29FIZRaV-D7ahF5izoN3GOu1mgrCa0QM0LuwFQaQdY14JNs6f13bcdnbwaTmoxg5qI_qRSh-0F_pVriz9DByRC4mgiUSQBirh_ZP0sAoka-Oi1Kga4vKcPjyO3_qJo9uniGBR74/s320/ama+ng+girldfriend+kong+si+ivy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEis5fqe29FIZRaV-D7ahF5izoN3GOu1mgrCa0QM0LuwFQaQdY14JNs6f13bcdnbwaTmoxg5qI_qRSh-0F_pVriz9DByRC4mgiUSQBirh_ZP0sAoka-Oi1Kga4vKcPjyO3_qJo9uniGBR74/s72-c/ama+ng+girldfriend+kong+si+ivy.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/02/ang-ama-ng-girlfriend-kong-si-ivy.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/02/ang-ama-ng-girlfriend-kong-si-ivy.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content