DOUGHLENDZY STORY

Written by Arthur Emmanuel III “Doughlendzy” PREFACE: I know some of my friends still remember the stories I have, many account they I used ...

Written by Arthur Emmanuel III “Doughlendzy”
PREFACE:

I know some of my friends still remember the stories I have, many account they I used too but all those account blocked coz (, some of our dearest readers didn’t like my story / rather narrow minded sila.) and maybe this is the saddest story na maisulat ko sa ngayon and hindi ko rin alam kung paano ko ito sisimulan at tapusin, maybe at this moment I would share and to cheers too kung ano ang meron ako at kung sino ngaba ako sa likod ng katauhan ko. I have everything right now, ika nga “from the scratch to reaches” ang estorya ng buhay ko.

Simulan ko ang kwento sa simulang-simula at hangang sa katapusan, para malinawagan ang lahat at kung bakit ngaba at sinu ngaba si “DOUGHLENDZY” aka “PAANO KITA IIBIGIN” . 2010 nang ginawa ko ang Page ko na saan nakilala nyo si “PAANO KITA IIBIGIN” . sinabi ko sa sarili ko kung ano man ang meron ako at kung ano man ang pinagdaanan kong hirap, sarap, ginhawa sa buhay ko, sa akin na lamang iyon. Kaya lang naisipan kung ibahagi ang kwentong nasaan ako na alam kung marami ang hindi maka relate o kaya tataas ang kilay at mang aalipusta sa dahilan andun ang tinatawag natin na “immoral” at “kasalanan” kaya lang tao lamang ako at biktima rin ng panahon at sa mapaglarong mundo lalong-lalo na ang maalipustang lipunan at sa bansang saan tayo ang
“PILIPINAS”.

UNANG LABAS

Nagisnan ko cmulang nagkaisp ako c nanay ksma ko walang tatay at kpatid walang kmag anak ,despite of that msaya kmi my nanay is only 18 yrs. Wala xeang nabangit na cnu tatay ko , itnaguyod ni inay na mkapag aral ako sa private skul at nabgay na ang mga bgay na para sa akin, . Nung mag grade 4 na ako cnbi ni nanay na may pupuntahan kami, at dapat sasama ako , bata pa xempre lahat andun ang excitememt. Go ako, but un pala ang cmula na mawalay ako sa nanay ko,. Pumasok kmi sa magarang tahanan na halos ipagtabuyan pa kmi ng guardia, nung nasa patio na kmi at pnaupo sa waiting area, maya maya pnatawag c inay at pnapunta sa likurang bhagi, na abot tanaw din. . Habang ako ay kumakain ng ice cream na bngay sa akin. , ang saya ko to eat. Then i notice the old lady pointng their finger to my nanay. . I dnt knw what real story then. . My inabot na whte envelope ky nanay ,i knw umiiyak xeah. . Then bmalik c nanay sa akin kiss me and hug me tight, "always remember, mahal na mahal kta ikaw ang kyamanan ko:" she said , "babalikan kta , ha anak?" then my nanay walk away ,hnd xeah lumingun , tnaka ko xeang habulin bt the man hold me tight , umiyak ako , and to shout , "ang sbi mo nanay hndi tau maghhwalay dmu ko iiwan. , na mahal mo ako, bkit pnamimgay m ako !" a questioning confrontation that time, my nanay hnd na lumingun hangang sa dko na makita,. .umiyak ako ng umiyak . Sa dhlan wala akong nakuhang palwanag,. . Dnala ako sa loob ng bhay, . Then lumapit sa akin ang isang babae with 2 little boy na mas bta sa akin.. At para daw may kalaro ako. . With their expensive toys naaliw ako, coz ang mga laruang un ay nkkta ko lmang sa mga malls at tlagang mamahal.sa skul na saan ako nag aral dun parin ako pmapasok, hatid sundo ako sa skul , at saka ung dalawang btang lalaki ay dadaanan pag pauwi na kmi.

Lumipas ang mga araw ,buwan., hangang taon. Nung mag graduate ako ng elem. Saka ako knausap ng dad ko na xea tlaga ang tatay ko.

Siguro panahon narin para malaman ko ang katotohahanan kung sino ako sa buhay nila “ dating kasambahay namin si adel and she was a 16 years old that time at ako ay 18 years old,,,and na attract ako sa kanya, besides I like her coz she is nice to me and everything, hangang nabou yung love naming, patago naming ginagawa, hangang ikaw ay nabou- nalaman ng mga parents ko na may ugnayan kami ni adel, but hindi nila alam na nagdalang tao si adel,.. ayaw nila kaya del… lumayo si adel sa akin hindi ko alam kung saan siya patungo,, hinahanap ko kayo dahil nag aalala ako dahil buntis siya”. May dad telling me the story bakit ako nabou at bakit siya ang nagging ama ko. “ dahil sa takot nila mama and papa pinadala ako sa Europe to stay there and dun na rin tinapos ang college ko,, wala na akong balita sa nanay mo,,, then sa Europe ko rin nakilala ang tita mo ,, umuwio kami sa pilipinas at nagpakasal..,, and coincidentally nakita ko ang nanay mo at nag uusap kami at tinatanong kita, at kinukumusta,, at kinausap ko siya na huwag niyang hihindian ang tulong ko at para makapag aral ka sa isang private skul dahil yun ang paraan para makabawi man lang ako sa mgha taon na hindi ko kayo nakasama.” Ang patuloy na paglalahad ng dad ko sa akin. “ kung ganun bakit hinahayaan ni nanay na iwan niya ako sa inyo kung totousin ay pwde naman akong mag aral at makasama siya sa isang bahay na kami lang dahil alam kong tutuylungan nyo pala kami? “ a question nasabi ko sa kanya. “ Malalaman mo rin baling araw kung bakit niya yung ginawa na minabuti na iwan ka sa akin, remember I’ll be here for you as your bestfriend, a better father for you okey.” Tumango nalamang ako to say thank you because I appreciate all things na ginaawa niya para sa akin at kapakanan ko and equal yung love and THE attention na ginawa niya sa aming magkakapatid.

======my name is Arthur EMMANUEL III 16 years old (anak sa labas panganay kung totousin because my half-brother’s ay mas matanda ako sa kanila ng 3 years) si Arhur EMMANUEL 1ST 14 years old , and Arthur EMMANUEL 2ND 13 years old.=======

2008 I am freshmen college student – kung galing man ako sa isang private school mas lalong naninibago ako sa dahilan hindi ako makapaniwala na sa isang university ako mag school na puro nasa alta sosyedad ang mga estudyante,, sabi ng dad ko huwag akong maging awkward and dapat sanayin ko ang sarili ko na isa akong anak ng isang promenenteng pamilya sa pilipinas, dapat sanayin ko ang sarili ko because darating ang panahon na isa akong lehetimong kabahagi sa pamilya nila. Noong una Yes andun yung pagkakailang and wala nga akong kaibigan dahil para nahihiya ako to mingle with them. But before that my tita ask me ano daw ang kursong kuHAnin ko sa college, ang sabi ko kasi “I dreamt all beautiful places I would /love travel and ayukong kumuha ng course na hindi ko naman kaya,, if okey lang po ba na BS tourism nalang po.” Ang sabi ko kay tita at kay dad, “ very good I think that’s a good course for you and beside do you have an advantage because do you have it all,, 1st… looks .. check,,,, height… check…,,because do you have a looks na nakuha mo sa dad mo,, 5’9 tall,, an Asian beauty ,, panalo ka doon” ang sabi ng tita,, even my dad say , whatever I want he always be there to support me all the way.

FRESHMEN…… and because I am a new face sa school madaming nakapansin sa akin and maraming pumupuri, nakaka flattered yun. And that time si Ram na talaga ang palagi kung Driver sa dahilan mas malayo na ang pinapasukan ko kisa sa mga kapatid ko, Ram is only 24 years old,, from zamboanga and may itsura siguro may halong pagkakastila ng lahi nila,, and ako naman never kung na feel yung may paghanga sa same sex,, and diko nga naranasan yung mga bagay-bagay na sinasabi na pakikipagsex sa lalaki,, dahil alam ko lalaki ako, noong mag second year na ako medyo hectic na ang schedules hindi tulad noong first year na medyo okey lang.,, sometimes of October 2010, wala akong pasok and wala din tao sa bahay maliban sa mga kasambahay, may project ako need kong lumabas para magpasama nalang ako kay RAM na pupunta sa Mall,,, pinunthan ko si Ram sa quarter nila; nakalock ang pinto ,sumilip ako sa may bntana. nkta ko ang palabas na xrated ,c ram ay nakahga sa mhbang upuan grab his dick while nanood xeah, parang nhya ako sa nkta ko, until na bnksan ang zipper ng pants nya at bumulaga ang knyang burat na mamula mula at mhba , malaki din ito, nag masturbate c ram, i dnt knw also bakit na curious ako to see him na nagjajakol narmdaman ko sarili kong laman na tmgas ito, . nag iinit ktawan ko, pabilis ng pbilis ang pagsalsal ni ram hangang sumambulat ang ktas nya at umabot ito sa mukha nya. . , dun natauhan akoT NAGKUMAHOG akOng umalis kya lang natisod ko ang isang bote kya nagkarun ng ingay kUmaripas ako ng takbo papasok sa kuarto ko. . pmasok ako sa shower rum at nlgo para mawala ang init na naramdman ko. cmula nun pag mgkasma kmi ni ram may ibang ngIti xeang ipinukol sa akin ,cguru dhl alam nya at nkta nya ako na bnosohan ko xeah, .

Isang gabi di ako mkatulog dhl maalinsangan ang panahon nalgo ako sa pool and i knw wala ng gcing dhl 12midnyt na . nlgo ako na nude. . , after 30 minutes umahon na ako at pmunta sa bar para umipis ng wine.nahiga ako sa bench to take a rest muna, nag yosi, may papalapit sa akin na tao ,c ram na naka nude din asking me if pd xeah mkalgo mainit daw din. . even a dim-light lang ung ilaw na bnuksan ko aninag kopa rin ang kahubdan nya na maganda ang ktawan at malaki tlaga ang knyang hnaharap, lumusong ako sa pool ganun din xeah, gosh bkit nag erect ang pototoy ko. nkasandal ako sa may glid ng pool, palapit c ram sa pwesto ko . . GOD - ang nasambit ko , nyakap nya ako at rmdam ko ang bgay na mtgas na nkakiskis sa burat ko. , he is going to kiss me .. pilit nyang ibinuka ang bibig ko to let me in his dila. ,nag eskremahan ang mga dla namin a torrid kiss, his hand hold my cock. nilukuban ako ng kakaibang sarap, umahon ako at cnbi ko na sundan nya ako sa kuwarto, nagtapis ako ng tuwalya at ganun din siya.

This is the First time to do like this na makipag sex ako,, I watched a movie naman about man to man sex I guess magagamit ko yun how to making love with the same sex affair, hinalikan ako ni Ram and I kiss him back , licking our dila sgad sagaran, ang sarap pala,, puro ungol ang namumutawi ang naririning namin, he grad may dick , hinawakan ko rin ang sa kanya,, na mas lalong lumaki ito at anino ahas na gusto nang manuka, ang sandata ko naman ay kanina pa galit nag alit mas lalong lumalaki ang ulo ng burat ko at namumula lalo, may precum na ako siguro sa subrang libog na naramdaman ko kaya ganun nala man gang pag umapaw ng tamod ko,, at kay Ram din na halos gusto konang sakalin ito sa subrang tigfas na animo isang mainit na bakal., nnahiga kami sa kama at doon sinimulan naming ang napakainit na laplapan na gusto ko ring danasin ang lahat na ito. “Anak ng putakte kaya pala bawal dahil masarap,, anak ng tinapa talagaaaaaa ahhhhhhhh” ang nasabi ko,, hinahagod hagod ni Ram ang burat ko at kagaya rin na sapo na sapop ko rin ang sa kanya, hinalikan ako ni Ram, sa lips, sa liig hangang sa pababa ng pababa siya, oh my gossssssssssshhhhhhhhhhh! Lintex na kalabaw na kambing nayan watta yummy and the sensation wow! Napaliyad ako sa subrang sarap at kiliti na diko malaman ang gagawin ko sa buhay ko, na mas lalong pinag igihan ni Ram ang paghalik sa akin dahil alam niyang nasasarapan ako, then he licks my nipples,

Shiiiiiiiieeeeeeeeeeeeeettttttttttttt! Hinigop hihop niya ito at dinidilaan at tinusok- tusok ng kanyang matulis na dila, na mas lalong nagbigay sa akin nang kakaibang libog na diko malaman,, oh my goshhhhh! ,,, pababa ng pababa ang ginawa niyang paghalik, hangang sa masaling niya ang ulo ng burat ko,,, nagulat ako ng bigla niya itong isubo,,,,, napaangat ang puwtan ko sa subrang sarap animo vacuum ito,,, pinalaruan ng dila niya ang pinaka ulo ng burat ko,,””oohhhhhhhhhhh G*****dddd,, oohhhhhhhhh sheeeeeeeeeeettttttttttttttttttt na malagkit”… hangang sa taas baba ang ginawa niya,,, umiba siya ng puwesto at siya naman ang tumihaya,,, alam kona ang gusto niyang mangyari,, it’s my turn to do the way na inumpishan niya kanina, and I think ,I can,, curiosity is be there to explore what the real essence being a man to do sex with the same man. I kiss him and I lick his nipple,, napa ungol siya ng bahagya,, hinalikan ko boung katawan niya at hangang sa maabot ko ang naghuhumindig niyang kargada na kanina pa naglalawa na., sinubo koi to at pinalaruan ng dila kong mahaba,, I lick it like an ice cream napakasarap,, hindi maubos ubos ang laway ko,,, hangang sa itaas baba ko ito at pag ibayuhin ko ang pag blow job sa kanya,, after a while 69 position na kami, na parihong nakasubo,,, taas baba , taas baba ang ginawa naming, pablis ng pabilis ,, animo may hinahabol kami na hinahabol rin kami,,, unahan kumbaga,, until I noticed na mas lalong lumalaki ang mga burat namin,, naglalabasan ang mga litid namin na hudyat na malapit na kaming labasan,, “ sir malapit na akooooooohhhhhhhhh” Ram said “ Ako din malapit na aahhhhhhhhh” hangang sa sumambulat ang mga katas naming na tumama sa mukha ni Ram ang tamod ko at ang tamod ni ram sa mukha ko,,, nakakapagod ,, yun ang naramdaman ko after noon,,nakahiga kami sa kama, hangang nakatulog. Pagkagising ko ng Umaga wala na si Ram, alam Kong umalis na ito mga madaling araw pa para walang makakita.

COMMENTS

BLOGGER: 21
  1. Nagtagalog ka nalang sana teh, mas madali pa sana naming naintindihan.

    ReplyDelete
  2. @Anonymousepal mo rin noh, tagalog na nga yan eh, konti lang english jan... mema kalang. hehehe

    ReplyDelete
  3. ok nmn kwento kaso yun nga di k n lng sana nag effort i taglish taglish ng bongga mejo ndi maayos ang pasok ng english eh opinyon lng nmn ... true story ba to? i doubt

    ReplyDelete
  4. Not interesting at all!

    ReplyDelete
  5. wang kwenta. trying hard ee

    ReplyDelete
  6. pangeeeeettttt ng pagkasulat, halatang likhang isip lamang...sana ginalingan u nalang at pina gana isip mo,,, nkaka-asar ang paglagay ng lenguajenh englis hehe

    ReplyDelete
  7. Ang babaw ng concept parang common sa mga napapanood natin sa Teleserye. Kung gagamit ka ng mga words make sure its correctly spelled nakaka mislead kapag may wrong spelling. Use simple sentences pero nagmumukha namang literary piece hindi syan nagiging interesting lalo. Peace men pero thats the way we view your work. Theres a lot of things to polish both Grammar and Literary aspects.

    ReplyDelete
  8. Delete mu nlang tong story mo ! Ang PANGIT !

    ReplyDelete
  9. Kala q pa nman ang haba kc sa umpisa prang maalaala eh sa sex din nman ppunta..nag shortcut ka nlng sana,tsaka ung english mo sablay..nxt tym tagalog nlng te

    ReplyDelete
  10. konti lang naman kwento mo...pwede mo namang ilahad in one paragraph...madami pang chechebureche, subuan lang naman pala...tsaka yang english mo, nag-proofread ka naman ata, di lang talaga ukol para mag-write ka ng kapantasyahan mo.

    ReplyDelete
  11. For someone who claims to have studied in a private school since elementary,high school up until college I really cant distinguish if its true or not judging from your grammar. .just a piece of advice kindly proofread the story or blogs that you post.
    so that people would not criticize your work

    ReplyDelete
    Replies
    1. Well, it doesn't mean that if you studied in a private school means you have a greater values in your intellectual supremacy because some of the schools here in the Philippines especially private schools are not developed (if you compare them to public schools) because SOME of them have stagnant education as well as programs which only flows/runs in the school itself..
      Furthermore, the grammar of a specific student doesn't affect the philosophy of the school, the management and the administration. Thus, the satisfactional manifestations of a specific student can also change his/her grammar itself..

      Delete
    2. Ano daw? Satisfactional? Meron pala non hehehe

      Delete
  12. ang taray nga nung 2nd to the last (before me) na nag-comment! maduguan ang english ni ateh! sya na! malamang may double phd degree yon (joke!), kaya walang habas kung mag-english ng ganon! naaliw naman ako! hehehe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Maduguan talaga! Kahit nga kaibigan kong puti nag nose bleed kc hindi nya maintindihan hahaha

      Delete
  13. nakakatuwa naman may pumuna din,,, wala lang gusto ko lang dahil alam ko pag ginawa mong tama ang pagkasulat mo ng storya andun yung espekolasyon na baka isa isyang writer o kaya dalubhasa, ginawa ko ito para doon sa mga taong mababaw yung pang unawa subalit malalim at hamak na nakaunawa. sabi pa nga nila Pinoy nga naman" filipino people ay mahirap unawain at pakisamahan pag sa englisan na ang pag uusapan... dahil andun yung tinatawag natin na NAGAHAHANAP NG KOREK NA ENGLISH NA AYUN SA BAWAT ALPABETIKONG PAGKASULAT, NA NAAYON SA PAGKASUNOD SUNOD SA MGA SALITA/. matanong ko lang nagagamit ba ang english sa trabaho mo kung ang hawak mo laang ay bolpin at papel na pagperma lang ang alam mo sa bawat papel na ihahain sayo sa mesa mo? o kaya ang english ay nagagamit lamang sa mga taong nasa call center? sorry guys kung medyo nagtatanong lamang.

    ReplyDelete
  14. ganda naman ng kwento. sana naranasan ko yung ganito.

    ReplyDelete
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: DOUGHLENDZY STORY
DOUGHLENDZY STORY
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhiiqumN7pL4Oa_2k09g4XpsVMNzNJSFfB29tJlT_WbxaKCWeFANHwGpJnHdfTzBpFF_i1X4g0MH6tjR4stfYVta6F8dDy3dViS1sRoIuzhqx6qv-VmQiaHVv31tf_eUS_RANqF2tvQY5I/s320/douglenzy+story1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhiiqumN7pL4Oa_2k09g4XpsVMNzNJSFfB29tJlT_WbxaKCWeFANHwGpJnHdfTzBpFF_i1X4g0MH6tjR4stfYVta6F8dDy3dViS1sRoIuzhqx6qv-VmQiaHVv31tf_eUS_RANqF2tvQY5I/s72-c/douglenzy+story1.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/02/doughlendzy-story.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/02/doughlendzy-story.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content