Mga Pinsan Kong Sekyu - Ikapitong Bahagi

Written By: RyanAlmeda28 Umalpas na ang init ng aming mga katawan. Pinuno ni Kuya Jon ng kanyang dagta ang aking butas. Pinagpala na...

Written By: RyanAlmeda28

Umalpas na ang init ng aming mga katawan. Pinuno ni Kuya Jon ng kanyang dagta ang aking butas. Pinagpala naman ni Kuya Bert ng kanyang katas ang aking lalamunan - sa unang pagkakataon.

Saka ako nakaramdam ng pagod ang pagkahupa. Pagod na pagod ako. Una kong naramdaman ang muling paghapdi ng aking butas na sinalanta ng pagbayo ni Kuya Jon. Dahan-dahan niyang hinugot ang kanyang burat na medyo kumalma na. Ilang kaluskos ang narinig ko sa kanyang pwesto at narinig ko na lamang ang paglapat ng garter ng kanyang brief sa balat. Tapos na si Kuya Jon at handa na itong matulog.

Unti unti na ding umayos ng pagkakahiga si Kuya Bert. Bago siya tuluyang umayos ay muli niyang ipinasak ang kanya pa ring matigas na burat sa aking bibig. May kaunti pa ring dagta na naiwan duon. Sa huling pagkakataon ng gabing iyon ay nalasap ko ang tamod ni Kuya Bert. Bumalik na ito sa ulunang bahagi ng higaan ngunit di na bumalik sa dati nitong pwesto si Kuya Bert. Natulog na ito ng tuluyan.

Ramdam ko din ang ngalay sa aking kasukasuan dahil sa aming pwesto. Lahat kami ay nakatagilid habang nilalasap ang init ng kamunduhan. Nakakabinging katahimikan ang sumunod. Wala na akong marining sa aking paligid kundi ang malalim na paghinga ng mga barako kong pinsan at ang hilik ni Kuya Alex. Masaya ako at panibago na namang karanasan ang ipinadama sa akin ng aking mga pinsan.

Kinabukasan, paggising ko ay wala na si Kuya Bert at Kuya Alex. Tulog pa din si Kuya Jon. Pagbangon ko sa higaan ay di ako makatayo ng maayos. Parang may nakasapak pa din aking
pwerta. Nangangatog ang aking mga tuhod. Sinikap kong tumayo at maglakad ng normal upang di makahalata ang mga tao sa bahay. Pagdating ko ng kusina ay naroon sina Mama at Papa. Nagkakape. Maaga daw lumakad sina Kuya Bert at Kuya Alex dahil ipapasa na ang mga papeles ni Kuya Bert.

Tumuloy na ako ng banyo at naligo para pumasok sa eskwela. Walang laman ang utak ko buong araw kundi ang sarap na naidulot ng pagniniig naming magpipinsan. Alam kong malaking pagkakamali ito. Anumang oras ay maaring sumabog ang aming lihim at tiyak na magkakagulo. Isang parte ng utak ko ang nagsasabing simulan na ang pagiwas habang maaga pa. Sa kabilang banda, meron ding naguudyok sa akin na sunggaban lang ang mga pagkakataong darating dahil sa sarap na dulot nito. Gulong gulo na ako.

Ginabi ako ng paguwi dahil may tinapos pa akong project sa bahay ng aking kaklase. Maga-alas otso na ng dumating ako ng bahay. Wala pa din sina Kuya Bert at Si Kuya Alex. Si Kuya Jon ay kasama ng mga magulang at mga kapatid ko na nanunood ng panggabing drama sa TV. Nagtaka ako kung abkit naroon si Kuya Jon gayung panggabi ang pasok nito. Di din niya off dahil Martes ang off nito. Araw iyon ng Biyernes.

Tinanong ko si Kuya Jon. "Nahuli kasi akong natutulog sa trabaho. Sinuspinde ako ng tatlong araw kaya maaga ako napauwi kahapon." sagot naman nito. "Hassle nga eh. Di bale, para makapagpahinga", dagdag pa nito. Sinabi nito na uuwi muna siya sa probinsya para mabisita ang kanyang mga magulang at kapatid. Noong gabing ding iyon ang alis nito. Nalungkot ako sa
ibinalita ni Kuya Jon. Una ay ang pagkakasuspinde nito. Pangalawa ay ang paguwi nito ng probinsya. Mamimiss ko ang pinsan kong ito.

Umalis si Kuya Jon ng alas-diyes ng gabi. Ako ang nagsara ng gate pagalis nya. Makahulugan ang binitiwan nitong salita "Insan, iipunin ko tong tamod ko para ipainom sayo pagbalik ko." Natuwa ako sa mga salitang iyon. Alam kong kahit wala si Kuya Jon ay nariyan pa din naman si Kuya Alex at Kuya Bert. Si Kuya Alex, di ako sigurado kung muli ko siyang matitkman. Kay Kuya Bert naman, mukhang mas may tsansa na maulit ang naganap sa amin.

Medyo malilim na ang tulog ko ng may marinig akong kaluskos at boses sa kusina. Bumangon ako para uminom. Wala si Kuya Jon. Wala pa din si Kuya Alex at Kuya Bert. Kami lang dalawa ng kapatid ko ang nasa higaan. Pagpunta ko ng kusina, naroon si Kuya Alex, may kausap sa cellphone. Tumingin lang siya sa akin at nagangat ng kilay habang tuloy sa pakikipagusap sa phone.

Di ginagawa ni Kuya Alex yun dati. Kaya tumingin na din ako sa kanya ay ngumiti. Habang kumukuha ako ng tubig, nakikinig ako sa mga sina sabi niya. "Babe", "mahal", "date", "kiss"
- yan ang mga salitang narining ko kay Kuya Alex para sabihin ko na babae ang kausap niya. Naisip kong baka syota ni Kuya Alex. Tagalog ang usapan nila kaya di ko masabi kung taga
probinsya.

Bumalik na ako sa higaan ngunit ilang saglit lang ay sumunod na si Kuya Alex. Nagulat ako dahil binuhat nya ang kapatid kong natutulog at inilipat sa sofa saka tumabi sa akin. Napansin ko din na may kausap pa din siya phone. Naririnig ko ang boses ng kausap niya at nakumpirma kong babae nga ito. Nakahubad baro na ito pero nakapantalong pangsekyu pa din.

Saka niya pinatay ang ilaw at humiga sa tabi ko. Pagkahiga ni Kuya Alex, lalo akong nabigla ng sumoot ito sa kumot ko. Nakatalukbog ako at siya naman ay hanggang dibdib ang ibinalot sa
kanyang katawan.

"Kelan ba tayo magmo-motel? Namimiss ko na yang pinya mo. Di mo ba namimiss si manoy ko?". "Sana nadito ka sa tabi ko. Galit na galit oh!". Ito ang mga pabulong na sinasabi ni Kuya
Alex sa kanyang kausap. Saka niya kinapa ang aking kamay para ipatong sa kanyang pagkalalaki. Tama si Kuya Alex, galit na galit na nga ang kanyang tarugo.

Nanginig ang aking katawan dahil sa tagpong iyon. Di na ba galit si Kuya Alex? Ok na ba kami? Pano kung itinuloy ko to? Puno ng katanungan ang aking isipan at di ako gumagalaw. Nagpanggap akong natutulog at di gumagalaw.

Ngunit mapangahas si Kuya Alex, habang kausap nya ang nasa kabilang linya, ay unti unti niya niluluwagan ang kanyang sinturon at naririnig ko pa ang buckle nito. Narinig ko na din ang zipper niya na tanda na kanya na itong ibinababa. Ngayon ay mas dama ko na ang kahabaan at katigasan ng kanyang tarugo dahil mas malaya na ito. Manipis ang suot na brief ni Kuya Alex. Napapaso ako sa init na nagmumula sa ga-bakal na tigas niyang yaman.

"Ang ganda ng pinanood natin nung isang linggo no? San tayo sa birthday mo pala?" patuloy si Kuya Alex sa pakikipagusap sa nasa kabilang linya at parang walang ginagawang milagro.
Nadarang ako ng hawakan nya ang aking kamay at ginabayan ito para ikiskis ko sa kanyang kahabaan. Pagtama ng aking palad sa gawing garter ay naramdaman ko ang ulo ng tuta. Nakasilip na pala ito.

Maya maya ay binitiwan na ni Kuya Alex ang aking kamay subalit nagpatuloy lang ito sa paglamas sa kanyang kahindigan. Parang may sariling buhay. "Tanggap na pala si Bert sa agency. Kanina na siya nagsimulaaaahhh..." wika ng pinsan ko sa kabilang linya. Napa-ungol ng bahagya ang pinsan ko nang sumentro ang aking paglamas sa kanyang bayag. Ang mga bolang nakasukbit sa kanyang mahabang tarugo. Sinilindo ko ang mga bolang iyon gamit ang dulo ng aking mga daliri na siyang kumiliti sa pinsan ko. Siksik na siksik ang loob ng brief ni pinsan. Puno ng yaman kumbaga.

Di na ko nagaksaya ng panahon, habang kausap ng pinsan ko ang "syota" niya sa kabilang linya, ibinaba ko na ang pantalon niya kasama ang brief nito. Di naman pumalag si Kuya Alex.
Nagbigay naman ito at iniangat ang kanyang pwet para mahubaran ko siya ng mabuti. Di ako pumayag na di siya hubo't hubad. Tinanggal ko ng tuluyan ang kanyang kasuotan. Pumayag naman si Kuya Alex.

Nang tuluyan na siyanag nakahubo, muli kong kinapa ang kanyang tarugo. Parang lumaki at humaba ang titi ni Kuya Alex mula ng siya ay aking gapangin. Basa na din ang ulo nito. Agad
kong sinunggaban gamit ang aking dila ang ulo ng titi ni Kuya Alex na siya namang nagpahalinghing sa kanya. "Uhhhhhhhh. Puta!"

Di iyon nakaligtas sa kausap niya. Narinig ko na lang na sinabi ni Kuya Alex "Nakakalibog kasi boses mo. Iniimadyin ko na chinuchupa mo ko." Nanliit ako sa sarili ko. Iyon pala ang nasa isip ni Kuya Alex habang pinagpapala ko ang kanyang alaga. Mukahang kumagat naman ang kanyang kausap at pinatulan ang pinsan ko. "Sige paaaahhh... Yan tangina ang sarap... tapos didilaan ko utong moohhh..."

Dahil nabigla ako sa narinig, di ko napansin na bahagya na palang kinakadyot ni Kuya Alex ang bibig ko. Nakuha ko naman ang nais niyang mangyari. Habang kasex niya ang babae sa phone ay gusto niyang paligayahin ko siya ng totohanan. Pinagbigyan ko si Kuya Alex.

Ginamit ko ang dila ko sa paglalaro sa kanyang alaga. Kiniwal kiwal ko ito habang nasa loob ng bibig ko ang ulo. Pinaglaro ko na din ang aking mga kamay. Nilalamas ko ang kanyang bayag. Hita. Singit at utong. Tuloy lang sa pagungol si Kuya Alex. Alam kong gusto niya ang ginagawa ko. Ang isang kamay niya ay nasa likuran na ng aking ulo upang idiin pa lalo ito sa kanyang kahabaan.

Nalalasahan ko na din ang paunang tamod ni Kuya. Libog na libog na din ako dahil sa mga pangyayari. Wari ay mas masuwerte ako sa kausap ni Kuya Alex dahil sa akto ko nararanasan ang sa kaniya ay imahinasyon lamang.

May naisip akong kalokohan na lalong ikababaliw ni Kuya Alex.

Habang subo ko ang titi nya ay pinaghiwalay ko ang kanyang mga hita. Madali ko itong nagawa. Maya maya ay lumipat ang dila ko sa kanyang bayag. Sinubo ko ang isa at nilaro ito sa loob ng aking bibig na parang kendi. Maalat at mabuhok ang parteng iyon. Parang kinililiti ang aking dila. Nasarapan ako. Ganun din ang ginawa ko sa isa pa niyang bayag.

Nang magsawa ako sa kanyang bayag ay pinagapang ko ang aking dila sa laman sa pagitan ng kanyang bayag at butas ng pwet. Napaangat ang pwet ni Kuya Alex ng simulan kong silindruhin ng aking dila ang bahaging iyon. "Ang saraaaappp!!! Puta. Isubo mo burat ko babe." Napangiti ako. Dinama ko ang karugtong ng titi ni Kuya Alex sa bahaging iyon. Parang may matigas din na muscle sa parteng iyon na ginalugad ko ng aking dila.

Sinasabunutan na ako ni Kuya Alex tanda ng luwalhati na dulot ng aking ginagawa. Lalo kong ibinuka ang kanyang mga hita at tinuloy ko na ang aking plano. Gumapang ang dila ko patungo sa butas ng kanyang pwet. Tinukso tukso ko ito gamit ang aking dila na siya naman nagpamura sa pinsan ko

"Putaaaahhh nakikiliti akooohh!!! Ano yan babe?!" Hinawakan ko ang pisngi ng pwet ni Kuya Alex upang mas madali kong maisakatuparan ang aking plano. Kinuha ko din ang unan at ipinatong iyon sa kanyang pwet. Ngayon ay mas madali ko ng maisasagawa ang paghimod sa butas ni Kuya Alex. Muli kong sinibasib ng halik ang paligid ng butas na iyon. Kinapa ng dila ko ang pinakasentro at ng matunton ko na ito ay pinatigas ko ang aking dila at sinungkit sungkit ang parteng iyon.

"Ahh tangina babe, puta!!!! Tawagan na lang kita mamaya. May pinapagawa uncle ko. Sige bye! Ahhhh!" Nagdesisyon ang pinsan ko na ituon ang kanyang pansin sa pinapalasap ko sa kanya. Nagtagumpay ako. Akin lang oras na ito.

Nang maibaba nya ang tawag ay dalawang kamay na niya ang nakahawak sa aking ulo. Hindi para tanggalin ngunit para lalo pang idiin ang pagkiliti ko sa kanyang butas. "Hmmmmm tangina
moooo!" Minura ako ng pinsan ko ng simulan ko ng ipasok ang dulo ng aking dila sa kanyang pwerta. Nakapasok ang dulo ng aking dila at ginalaw galaw ko iyon sa loob. Dumiin ang
pagsabunot ni Kuya Alex.

"Insan... lalabasan na ko... puta!" pabulong na ungol nito sabay hila sa aking ulo para muling balikan ang kanyang titi. Sa pisngi ko unang tumama iyon. Naramdaman kong mas lalong namasa ang ulo nito. Kaaya aya ang init na ibinubuga nito. Pinagbigyan ko si Kuya Alex. Nagtaas baba na ako sa pagtsupa sa kanya ngunit ang isa kong kamay ay bumalik sa butas niya. Nakabukaka pa din si Kuya Alex ay naroon pa din ang unan kaya wala siya nagawa ng laruin ko ang butas niya.

Habang taas baba ako ay ipinasok ko ang dulo ng aking hintuturo sa kanyang butas. "Wag na insan!" tinapik nito ang aking kamay. Niluwa ko ang titi ni Kuya Alex at sinabing "Laruin ko na
lang kuya. Di ko ipapasok. Hmmm" sabay suboing muli sa kanyang tarugo. Ganun nga ang ginawa ko. Tsupa habang naglalaro ang daliri ko sa bukana ng pwerta ni Kuya Alex.

"Ahhhh malapit na ko Ryan!" bumibilis na ang pagtsupa ko. Nararamdaman ko na din ang paglaki ng titi ni Kuya Alex sa loob ng aking bibig. Kinakantot niya na din ang ulo ko sa ere.
Sinasalubong ang bawat baba ng aking ulo. Pagkakataon ko na.

"Puta! Puta! Ahhh!!!", umuungol si Kuya ng bigla kong ipasok ng muli ang aking daliri sa loob ng kanyang butas. "Tangina kaaaahhh!!!! Ahhh!!!" Ilang labas masok lang ng aking daliri
at ilang bagsak ng aking ulo sa kanyang harapan ay bumulwak na ang tamod ni Kuya sa aking bibig. Patuloy ang pag-finger ko kay Kuya Alex habang bumubuga siya ng tamod. Tinakpan nya ang kanyang mukha ng unan upang makontrol ang lakas ng kanyang ungol.

Mas madami ang tamod ng ibinuga ni Kuya Alex ngayon kesa nung una ko siyang matikman. Wala akong sinayang. Nilunok ko lahat. Sinimot. Bumagal na ang pagkadyot ni Kuya Alex at
inilibas ko na din ang aking daliri sa kanyang butas. Malambot na din ang titi ni Kuya Alex. Lupaypay itong lumabas sa aking bibig.

Di tulad nung una, di lumabas si Kuya Alex sa kumot. Di din ito nagmamadali na isuot ang kanyang brief at pantalon sabay talikod. Nanatili kami sa ilalim ng kumot. Kapwa kami humihingal. Pumasok si Kuya Alex sa kumot at hinila ako paakyat sa ulunang bahagi ng higaan.

"Tangina mong bakla ka, ang sarap nun!" bulong ni Kuya Alex sa akin. Natuwa ako sa pauri ni Kuya Alex pero sinundan niya ito ng "Wag mo na ulit ipapasok ung daliri mo sa pwet ko, ang
sakit. Hahaha!", bahagyang napatawa si Kuya Alex at hinalikan ako sa pisngi. "Tulog na tayo..."

Alam kong maayos na ulit kaming dalawa. Di na kami magiilangan kinabukasan. Masayang masaya ako nang gabing iyon.

Natulog ako ng may ngiti... at tamod sa aking mga labi.

COMMENTS

BLOGGER: 4
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: Mga Pinsan Kong Sekyu - Ikapitong Bahagi
Mga Pinsan Kong Sekyu - Ikapitong Bahagi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUOUmULF5zZE3ajZe-XKVcRqKA-UwUka8QIKFD3Gx_B7tgLlJxZlVYJOl1-VQIKwWqr1iXhzvuZdWPHd3O5-ouY2G1cSRdhqhTKYeO2QyFfMnKyHxHNMWcCO_qdEzKrz81Ny3WiCrsIuU/s1600/lee-byung-heon-elle-ec9db4ebb391ed978c.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUOUmULF5zZE3ajZe-XKVcRqKA-UwUka8QIKFD3Gx_B7tgLlJxZlVYJOl1-VQIKwWqr1iXhzvuZdWPHd3O5-ouY2G1cSRdhqhTKYeO2QyFfMnKyHxHNMWcCO_qdEzKrz81Ny3WiCrsIuU/s72-c/lee-byung-heon-elle-ec9db4ebb391ed978c.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/02/mga-pinsan-kong-sekyu-ikapitong-bahagi.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/02/mga-pinsan-kong-sekyu-ikapitong-bahagi.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content