Kapatid Ko Mahal Ko

True to Life Story of Arthur Emmanuel III Dear readers, alam ko andun ang immoral at hindi mapatwad subalit tao lang kami alipin sa pagibig ...

True to Life Story of Arthur Emmanuel III
Dear readers, alam ko andun ang immoral at hindi mapatwad subalit tao lang kami alipin sa pagibig na bawal, at kasalanan sa lipunan at hindi tangap . tao lamang po kami alipin sa sariling pagkatao.
HIT LIKES MUNA" Its XXXXRated, Patnubayan ang mga sarili nyo.

I was 17 yrs old that time and a college student my brother is 15 yrs old 4th yr high school(he is my half brother actually). he is taller than me he stand 6'1''1ft a varsity player sa kanilang school, samantalang ako stand 5'8''ft lamang,, walang hilig sa sports.. loner kumbaga,, then i joined modeling for the purpose na may sarili akong matatawag na income... ayaw sana ni dad baka daw mapabayaan ang studies ko,, i try to explain everthing sa dad ko,, and isa pa ayukong palagi akong napupuna sa tita ko na kapatid ng dad ko,, mainit ang dugo niya sa akin palibhasa daw kasi hindi ako boung kapamilya sa angkan nila..,,50-50 baga, anak sa labas at sa pangalan lamang kami nagkaroon ng ugnayan.

Sabi ko kay dad at kay tita mag rent nalang ako sa malapit sa school, besides may kikitain naman ako sa pinasok kung sideline. Pumayag si dad ,sa renta si dad parin ang magbabayad,, para hindi mabawasan ang kikitain ko para sa mga gamit na gusto kung bilhin meron akong madudukot na hindi na ako hihingi pa ng allowance.. its ok para sa akin dahil mas pabor yun...Minsan nung nagawi ako sa bahay may kinuha kasi ako na gamit,, narinig kung nagkasagutan ang utol ko at sa tita niya " Bakit tita? may karapatan din akong dumalaw sa kapatid ko kung gustuhin ko,, bakit nyo ako pagbawalan na puntahan siya sa kanyang unit? at wala ka ring karapatan na laitin siya at ipangalandakan mo na sampid lamang siya sa buhay namin.. ginagalang ko kayo sa ngalan na tita po kita,, kaya lang nakaka irita na po kayo". Sampal ang nakita ko na dumapo sa mukha ng kapatid ko. Lumapit ako at pumagitna. " wala kang karapatan na pagsabihan mo ako,, kahit na sino kahit magulang nyo pa,, dahil ako ang nagpalaki sa inyo ako ang naging taga alaga sa inyo dahil mga magulang nyo palaging busy sa trabaho,, pagkatapos ngayon sinasagot sagot muna ako? walang hiya ka!". umalis si First sumakay sa kotse niya at sinudan ko ito sa may garahe..,sumakay ako.. pinasibad niya ang kotse nya... its about 7:00pm already that time and si dad at tita nasa business trip sa hongkong.,. hangang sa narating namin ang condo na saan ako naka stay... pagpasok palang sa unit... sa ref agad ang bukas niya... kinuha niya ang beer at umiinom,, nagulat din ako bakit marunong na siyang umiinum? hindi kona lang siya sinita.

Dalawa...tatlo.... apat...... hangang anim na in-can ang naubos niya... pumunta ako sa terrace nagsindi ako ng yosi... iniwan ko siya sa mini-dining area. ,, muli kasi akong kinabahan,, ngayon lang muli ako kinabahan ng ganito... sa tuwing magkasama kami ni FIRST andun yung kaba na diko mawari. dun lang ako sa terrace nag stay hinayaan ko si utol,, pag nalasing yun matutulog lang yun dahil sa hilo..almost 1 hour na ako sa may terrace at ilang yosi na ang na ubos ko to ease the kaba.. wala parin epekto.. tumayo ako at dumungaw sa may drill para makita ang mga kislap ng ilaw fronting makati. ,, diko napansin na lumabas pala ang utol ko patungo sa pwesto ko,, naramdaman ko nalang na naka akap na pala siya sa akin.. habang nakatalikod ako.. hinayaan konalamang siya.. eh mag utol naman kami diba? at manhid lang ako o tanga kung hindi mo maramdaman ang isang bagay na bulto na nakatoun sa likurang bahagi ng katawan mo.. alam ko full erect yun.. "Na mis kita.. kung alam mo lang yun" ang sabi ni First. Humarap ako sa kanya.. nakita ko ang mukha niya andun yung nag susumamo at tumutulo ang mga luha niya. "Please THIRD huwag mo akong iiwasan, ayuko ng ganito iniiwasan mo ako" hindi ko man aminin yun alam ko isa din yun sa dahilan bakit bumukod ako sa kanila...Naramdaman ko na lamang na dumampi na ang labi niya sa labi ko, ang init at ang tamis at bango., nawalan din ako ng kntrol sa sarili ko,, nagkaroon agad ng black out ang utak ko..sinarado ko ang mga agam agam na nasa diwa ko,, alam kong mali.. kaya lang diko ito kayang hindian. Nagpaubaya ako sa mangyayari, nagpalitan na kami ng halik laway sa laway,, unti unting naglagasan ang mga damit namin. na nagkalat sa may terrace magkayakap at naglaplapan parin kami na narating namin ang kama, andun yung subrang init na diko rin malaman,, ang libog at libido na tinatawag.. puro ungol lamang ang maririnig mo sa apat na sulok sa kuarto ko."

AAHHHHHHHHHHH OHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

Pababa ng pababa ang paghalik niya sa akin sinisibasib niya ako sa kanyang mainit na halik,, pinaglaruan niya ang utong ko na tayong tayo na ito sa subrang sarap na naramdaman ko...sipsip suso ang ginawa niya,, pinaglaruan niya ito ng kanyang matulis na dila . Ahhhhhhhhhh shiiiiiiiiiiittttttttt,,, f*_*ckkkkkk !" ang nasambit ko,,, hangang sa pusod ko pinaglaruan niya ito pina ikot iotan niya ng kanyang matigas na dila,, at sinisimot pagdila ang balahibo ko na siyang pinaka assest ko . mabuti nalang diko yun napa wax sa dahilan wala pa naman akong undergarments modeling events na gagawin. ang sarap talaga... tigas na tigas ang burat ko na handa nang magpatuklaw... nasasagi niya ito at pahpyaw na dinidilaan,, tinatakam ako ng utol ko... :""""ohhhhhh shittttt galing mooooooooooohhhhhhhh,,,,, '''''' ... nang nagsawa na siya sa pusod ko umarangkada na siyang isubo ang 7 inch kong ratbu...na ngayon ko lang nakita ito at lumubo ng ganun katigas at kalaki...

"ahhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhhhh sigi ohhhhhhhhhh" animo kumkain ng lollipop o ice cream si FIRST takam na takam siya at takaw na takaw sa burat ko. nung una akala ko pantasya lang at panaginip na mangyayari ito. subalit heto kaming dalawa nag niniig. dati naghahawak lang kami ng mga burat namin na sabay kaming nagjajakol at paunahan palabas ng tamo. ngayon iba na dahil sinubo na niya ito.. dinilaan niya ang bayag ko na lalong naging ulol ako sa subrang kilitit sarap mas lalo na nang dilaan niya ang butas ng wetpak ko ""T *-* nGnA! bakit ang sarappppppppppppp mooooooooooooooohhhhhhhhhh"tinusok tusok niya ito sa kanyang dilang matigas at matulis... diko malaman kung saan ko ibaling ang ulo ko sa subrang sarap nasasabunutan ko siya na mas lalo kopang dinidiin. Hangang sa binalikan nya ang burat ko na kanina pa naglalaway na may pre-cum ng lumalabas... "ahhhhhhh shittttttt sarap ng burat mo THIRD"... dahan dahan niya itong sinubo hangang sa pabilis ng pabilis ang ginagawa niyang pagsuso sa akin... """" OHHHHHHHH GODDDDDDDDDDDDDDD " diko na kayang kontrolin ito alam ko sasabog na akoooooooooo " FIRST Lalabasan na ako ohhhhh". Na mas laong nagbigay sa kanya ng ibayong bilis sa pagtaas baba sa pagsuso ng burat ko ,,, naramdaman kong tumitigas na ang mga kalamnan ko na hudyat na sasabog na ang katas ko " AYAAANNNNNN NAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH OHHHHHHHHHHHHH". sa bunganga niya ako nagpasabog,, nilunok niya ito said na said,, nilinis ang turugo ko ng kanyang dila. Tagktak ang pawis ko,, nawalan ako ng lakas sa sandaling yun lupaypay ako sa kama at nahiga si utol sa tabi ko na hawak niya parin ang burat ko na matigas parin. at ang kanyang kargada rin ay kasing tigas ng bakal na sumusundot sa tagiliran ko. alam ko hindi pa kami dito magtatapos kailangan ko ng panibagong lakas para ako naman ang magtrabaho para paligayahin ko ang utol kung malibog.

dahan kung hinahaikan ang malambot na labi ni utol ko,, dama ko ang bawat init sa bawat dampi sa labi ko,, ang matamis na laway nito na isyang nagbigay sa akin ngkakaibang init,, na samyo ng tawag init sa sandaling yun... oh my gosh! ang nasambit ko nalang sa isip ko,, hinahalikan ko ang punong tinga niya lalong napaungol siya dulot sa kiliting hatid sa matulis kung dila na siyang ginagamit ko para sa kiliting dapat kung arukin dapat malaman ko ang kanyang kahinaan para siya ang kusang bibigay.. pababa ng pababa ang paghalik ko,, sinisibasib ko ng halik ang kanyang dibdib na matipuno. dinidilaan ko ang kanyang utong sinusundot sundot ko ito sa aking dila, napapaliyad siya sa subrang sarap o kaya dahilan sa kiliting hatid doon

" oohhhhhhhhhhh kuyaaaaa ang saraaaaaaaappppppppp" . na mas lalong nagbigay sa akin ng kakaibang saya na alam ko kung saan ang kanyang kahinaan. " kuya kagat kagatin mo ang utong ko pleasssseee ahhhhhhhhhhhhh shittttttttttttt" puro ungol ang naririnig ko sa kanya. dahan dahanako pababa sa kanyang pusod na mas mabalahibo pa sa puson nya sa puson ko,, sinsasalat salat ko sa dila ko ang balahibong yun.. inaamoy ko ang bawat hibla na nakapalibot pagapang sa kanyang puson.. galit na galit ang tarugo niya naglalawa na ito,, ultimo isang anaconda na dumudura at iniluwa ang kanyang kamandag. ang init nang kanyang burat na ang bawat litid noon ay rumerestro sa katawan nito,, ang mapa pinkish na ulo na halong mapula pula na nagpapahiwatig lamang na hindi pa ito gamit. bawat tagaktak ng kanyang pre-cum ay matamis tamis dahil nalalasahan ko ito dahil sa naghalo nang pawis at tamod na umaapaw na.. " kuya hindi kona kakayanin.. ang sarapppppppppp,, please isubo munaaaaaaaaahhhhhh"

ang atimong pakikiusap na sungaban kona dapat ang kanyang naghuhumindig na kargada. gusto ko munang maging ulol siya sa mga sandaling yaon.. gusto kung patakamin siya at para maranasan niya ang bagay na alam niya sa akin lamang niya matitikman sa tanang buhay niya. dinilaan ko ang bayag niya na halos balot ng balahibo o bulbol niya, sarap hawiin ang bagay na yon,, dinilaan ko ang magkabilang bola na mas lalong kinababaliw niya,, napapaunat ang kanyang pang upo dulot sa ibayaong sarap na naranasan niya. hindi niya alam kung saan ibaling ang katawan niya ,, napapaliyad siya sa bawat ginagawa ko,. pinuwesto ko siya. dinilaas ko ang butas sa wetpak niya, marahan , banyad bawat dampi ng dila ko,, dahan dahan kung dinilaan ito,, hangang sa patigasin ko ang malapad at matulis kung dila na siyang gamit ko para bigyang wakas ang sarap na maranasan niya.. " goddddddddddd ohhhhh my goshhhhhhhhhhhhh kuyaaaaaaaaaaaaaa ang sarap niyan aaaaaaaaaaaahhhhhhh " na mas laong idiniin niya ang mukha ko sa kanyang wetpak,, sinudot sundot ko ang butas na yun gamit ang dila ko..

" kuya indi kona kaya aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh oohhhhhhhhhhhh,,, pleaseeeeeee subo munaaaaaaaaahhhhhhhhhhh" na alam ko pag diko ito isubo sasabog siya sa wala sa oras. dahan dahan kung ssinubo ang kanyang mahaba at malaking nota.. na halos magbugting hininga siya sa sarap na nalallasap niya. taghoy ,,, bulong,,,,, pag mumuira ang maririning mo.. nagmamakawa siya na hindi naman dapat kaawaan,, animo na nahihirapan siya,,, subalit hirap na tinatawag na sarap.. banayad ang ginawa kong pagsuso sa kanya.. hangang sa pabilis na pabilis ang ginawa ko,,, dahil alam ko sasabog siya sa wala sa oras...... pinaikot ikot ko ang dila ko habang susbo subo ko ang burat niya,, na alam ko mas lalong nagbigay ng sensasyong kakaiba. hangang sa bawat subo ko ay siyang salubong niya bawat sundot ko. animo asong ulol siya sa kakahawak sa buhok ko." anakkkkkkkkkk namnag ng kaboteeeeeeeeee.... bakit ang sarapppppppppppp mooohhhhhhhhhhh,,, ohhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhh please subo mo lahat ahhhhhhhhhhh,,, plaese kuya malapit na ako... ohhhhhhhhhh". ang sabi niya, hangang sa naramdaman kong tumitigas na ang katawan niya na nagsasabi lamang na malapit na siyang sumabog.... pumipintig pintoig na ang ugat na dugtong ng bayag at sa burat...

" ahhhhhhhhhhhhhhh kuyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ayan na akooooooooohhhhhhhhhhhhhhhh,,". sumabulat ang kanyang katas sa bibig ko,... nalasahan ko ang mainit na likido na matamis tamis. hangang humupa ang init na iyo... nahiga kamai sa kama na parihong hubot hubad hanagng sa nakatulog. Kinabukasanparang walang nangyari o kaya nagkailangan sa nangawa namin. hindi kami nagkibuan noong nag almusal kami.. hanngang sa mismo sarili parin namin o kapwa sarili namin ang sumuko sa katahimikan, dahil halik ang tugon sa katahimikang naganap.,, naglaplapan kami na walang usapan o walang salita na lumabas basta ang mga mata namin at ang isip ang nagsasabi na hindi namin pinagsisihan ang nagawa naming mali. dahil sa bawat alab ng halik na iyon ang katumbas noon ay damdaming nagpapahiwatig na gusto namin ang bawat isa, wala kaming pakialam kung ano ang sabihin nila basta ang mahalaga na kami at sino ba kami sa mga sarili namin alam naming mali at bawal ngunit tao lang kami alipin sa sariling naramdaman at sinunod lamang namin ang bawat dikta ng pusong baliw at hibang dahil mahal naminbawat isa.

COMMENTS

BLOGGER: 6
  1. Natatawa ako kapag nakikita ko double o triple yung periods (though technicay tama) and commas. Thanks for sharing though. Forbidden nga.

    ReplyDelete
  2. this is incest. these kids should be brought before a juvenile court.

    ReplyDelete
  3. Nice. I like the story.ang hrap ng ctwasy0n ny0 bro.

    ReplyDelete
  4. Funny ksi most of the stories na pi nost dito mdjo na experience ko..i just dont know kailan matatapos lahat ng pagtatago.. Hirap dn minsan eh

    ReplyDelete
  5. Shit... haha most of the stories dito di ko pa naranasan. Sa venus ba ako lumaki? LoL

    ReplyDelete
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: Kapatid Ko Mahal Ko
Kapatid Ko Mahal Ko
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgUb2bxia10SCM6Kx_xfNjyyb3mJTdjs40ZeOoyXLjzQht8zHCoo-xEzRNk4YtKx8gMUYgPLWdny5v3dju_hUN2pBiNTgsb9ZWtgTYRMB6QHnEffv6I71tgRHiq-JlvTTqKowu_ikQMnhwC/s320/001-27.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgUb2bxia10SCM6Kx_xfNjyyb3mJTdjs40ZeOoyXLjzQht8zHCoo-xEzRNk4YtKx8gMUYgPLWdny5v3dju_hUN2pBiNTgsb9ZWtgTYRMB6QHnEffv6I71tgRHiq-JlvTTqKowu_ikQMnhwC/s72-c/001-27.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/kapatid-ko-mahal-ko.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/kapatid-ko-mahal-ko.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content