Mga Pinsan Kong Sekyu - Ikalabing-Isang Bahagi

By: RyanAlmeda28 AUTHOR’s Note: Lubos po akong humihingi ng paumanhin sa mga nag-abang at nagpahaba pa ng pasensya para mai-post ang ...

By: RyanAlmeda28
AUTHOR’s Note: Lubos po akong humihingi ng paumanhin sa mga nag-abang at nagpahaba pa ng pasensya para mai-post ang ika-labing isang bahagi ng seryeng ito. Naging busy po ang inyong lingkod. Sa trabaho. Sa gala. Sa summer outing. Sa Candy Crush hehehe at sa kung anu-ano pa. Gayon pa man, nais ko po kayong pasalamatan sa mga magagandang kumento sa ika-sampung bahagi. Nawa’y di kayo magsawa sa pagbabasa at patuloy kong masagi ang kaibuturan ng inyong makamundong pagnanasa. Enjoy mga ‘igan! – RYAN

Matapos maligo ni Kuya Jon ay naging normal na ulit ang takbo ng araw ko. Natulog sina Kuya Jon at Kuya Bert buong maghapon. Naging abala naman ako sa gawaing bahay at noong bandang hapon ay pinatulong ako ng aking ina para sa paghahanda ng aming hapunan. Noon ko lang din nalaman na  dadating pala ang mga magulang nina Kuya Alex at Kuya Bert. Ito pala ang dahilan kung bakit maagang umuwi si Kuya Bert mula sa kanyang duty.

Alas siyete na ng gabi ng dumating sina Tita Nancy at Tito Andoy, mga magulang nina Kuya Bert at Kuya Alex. Agad akong nagmano at inasikaso na ang paghahanda na lamesa.

“Ito na pala si Ryan. Aba binatang binata na”, ito ang aking narinig na sinabi ni Tiya Nancy habang naglalakad ako patungo sa kusina. Dumating ang hapunan at sabay sabay kaming kumain.

Makuwento ang aking tito at tita. Di naman nagpatalo ang aking ina at sinakyan ang lahat ng ibatong hirit ng kanyang kapatid. Ako naman ay tahimik lang na kumain habang nagkukwentuhan ang mga nakatatanda. Tulog pa din sina Kuya Jon at Kuya Bert. Marahil ay napagod ng sobra sa aming ginawang laro noong umagang iyon. Napangiti ako ng bahagya ng biglang muling nanariwa sa aking isipan ang init at sarap na pinagsaluhan naming tatlo. Nasa ganito akong gunita ng pukawin ni Tito Andoy ang aking atensyon.

“Oh, napapangiti ka dyan Ryan? Babae ba?”, tanong ni tiyo na muntik ng maging sanhi ng aking pagbuga ng aking kinakain. Napaubo ako at sumagot “H-hindi po tito. Puro aral lang po.”. Nanginginig pa ang aking boses nang sagutin ko ang tanong na iyon. Agad naman akong nakabawi.

“Pagkatapos ng highchool, may apo na kayo.”, pahabol ko na siyang nagpatawa sa aming mga bisita. Mabilis naman ang naging reaksyon ng aking ina.

“HOY! Subukan mo lang!” pasigaw nito na lalong nagpahagalpak ng tawa ni Tito Andoy.

“Naku ikaw na bata ka. Nga pala, tulog pa kasi si Kuya Bert mo. Siya dapat ang uutusan naming. Pwede ba kaming makisuyo sayo iho?” tanong ni Tita Nancy.

“Opo. Ano po ba yon?” sagot ko. Nagisip ako na kung ano ang maaring iutos. May halo ding pagkainis dahil gabi na at tinatamad na akong lumabas.

“Kasi iho, may dala kaming kalderetang kambing. Ipapahatid sana namin sa pinagdu-duty-han ng Kuya Alex mo. May inuman daw kasi sa barracks nila. Baka masira na kung ipagpapabukas pa.”, mahabang litanya ni Tita Nancy. Di agad ako sumagot. Di naman kalayuan ang pinagta-trabahuhan ni Kuya Alex. Mga kinse minutos siguro ay naroon na ako. Nang di pa din ako sumasagot ay nagsalita na si Tito Andoy,

“Di kasi namin alam kung saan naroon ang barracks. Sige iho, kung abala ka ay gigisingin na lang namin si Kuya Bert mo.” wika nito. Ako naman ang tinablan ng hiya.

“Sige po, wala naman pong problema. “ sagot ko.

“Salamat iho. Teka,ihahanda ko na. Si Bert kasi dapat ang magdadala, kaso mukhang wala pang balak gumising.” pahabol ni Tita Nancy.

Matapos kumain ay nagbihis muna ako bago tumuloy sa barracks. Nakapunta na ako doon minsan dahil sekyu din doon ang Kuya ng kaklase ko. Pagpasok ko ng kwarto para magbihis ay mahimbing pa din ang dalawa kong pinsan. Humihilik pa si Kuya Bert. Nakatagilid ito. Si Kuya Jon naman ay nakatihaya at walang pang-itaas. Nakabasketball shorts lang ito. Bakat na bakat ang kargada nito. Maaaninag ang hugis at taba ng kanyang ari. Naglaway na naman ako. Dahil si Kuya Bert ay nakatalikod sa aking direksiyon ay may naisip akong kalokohan.

Dahan dahan kong isinara ang pinto ng kwarto at humakbang papalapit kay Kuya Jon. Sinapo ko ang kanyang burat. Wala itong reaksyon. Ni hindi gumalaw. Medyo matigas na nga ang kanyang kargada. Malibog talaga ang pinsan ko. Tila natigang dahil sa tagal ng inilagi nito sa probinsya. Kailangan kong magmadali sa aking pakay dahil may lakad pa ako. Isinuksok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts upang damhin ang kaangkinan ng aking pinsan na noong umaga lang na iyon ay dalawang beses nagpalabas ng maraming tamod. Wala pa ring kupas. Manghang mangha talaga ako sa hugis ng kanyang kargada. Sinapo ko iyon na tila sinusukat kung gaano kalaki kapag di pa masyadong matigas. Nasagi din ng aking mga daliri ang nakakakiliti niyang bulbol. Hinagod ko ng aking palad ang kahabaan ng kanyang burat habang nasa loob pa iyon ng kanyang shorts. Pati bayag nito ay aking sinilindro upang magising ang libog ng aking pinsan.

Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang aking unti unting pagtatagumpay saaking pakay. Lalong lumaki at tumigas ang burat ni Kuya Jon. Handa na naman itong lumaban. Handa na naman upang muling magatasan.

“Uhmmm…” mahinang ungol ni Kuya Jon at tumingin ako sa kanyang mukha. Di na ako nagulat nang makita kong gising na ito. Nagtama ang aming mga tingin at kindat lang ang naging tugon niya. Binilisan ko ang aking mga kilos. Inilabas ko mula sa kanyang shorts ang kanyang naghuhumindig na kargada. Mabibilis na bayo ang aking ginawa. Ibinaba ko na ang aking ulo upang dilaan ang ulo ng kanyang kahindigan. Sinipsip ko ang precum na lumalabas doon habang patuloy ang mabibilis na jakol sa kanyang kahabaan. Napahawak si Kuya Jon sa aking ulo. Nananabunot na din ito. Lalo kong pinagbuti ang aking ginagawa upang mabilis na labasan ang aking pinsan.

Pinagapang ko ang aking dila sa kanyang bayag. Pinadaanan ko ng laway ang mga mumunting bulbol na gumapang hanggang sa bahaging iyon. Napabuka si Kuya Jon upang bigyan ako ng laya sa anuman ang aking gagawin. Isinubo ko ang kanyang kaliwang bayag. Ginawa ko iyong kendi at sinilindro ang mumunting bolang nasa loob niyon. Lalong dumiin ang sabunot ni Kuya Jon sa akin at lalong ibinuka ang kanyang mga hita. Iniluwa ko ang kaliwa nyang bayag at ang kanan naman ang aking pinagdiskitahan. Inulit ko ang pagsupsup dito at muli kong kinapa ang naglalaway nyang titi. Basang basa na ang ulo nito. Patuloy sa pagbuga ng paunang katas. Para akong nauhaw. Gusto ko nang matikmang muli ang gatas ng aking Kuya Jon. Iniluwa ko ang kanyang bayag at nag-angat ng ulo. Tiningnan ko ang mukha ni Kuya Jon. Nakapikit lang ito. Panay ang lunok ng laway. Larawan ng isang lalaking nasa rurok ng kalibugan. Akmang babalikan ko na ang kanyang burat upang tuluyang bumulwak ang kanyang tamod sa aking bibig ng may kumatok sa kwarto at magsalita.

“Ryan, anak, bilisan mo. Hinihintay ka na ng Tita Nancy mo.” Boses ng aking Nanay. Namutla ako sa takot at kaba ng lingunin ko ang pintuan. Di ko pala nai-lock iyon. Kaya kahit dumadagundong ang aking dibdib ay sumagot agad ako.

“O-po ‘nay!”, Agad akong tumayo at tinungo ang pintuan upang i-lock iyon. Mabuti na lamang at di piihit ng nanay ko ang doorknob. Kundi ay katapusan na ng aming kaligayahan. Nang manumbalik ang bilis ng tibok ng dibdib ko ay muli kong nilingon si Kuya Jon at nakasimangot ito. Tila di ito naapektuhan sa muntik ng pagkahuli sa aming kalaswaan. Ng lingunin ko ang kanyang burat at nakalabas pa din ito ng kanyang shorts. Ubod pa rin ng tigas, Nangingintab sa laway at paunang tamod. Ni hindi ito nagtangkang takpan ang kanyang burat nang kumatok ang nanay ko. Lubos akong nanghinayang.

“Ry, saglit na lang. ‘Wag mo kong bitinin puta!”, medyo may diin ang tono ni Kuya Jon.

“Sorry Kuya, mamaya na lang pagdating ko. Saglit lang ako.”, mahina kong tugon.

“Tangina ka, sisimulan mo tapos bibitinin mo ko!”, medyo malakas na ang tono ni Kuya. Natakot ako na baka magising si Kuya Bert dahil sa takbo ng aming usapan.

“Andiyan kasi sina Tito Andoy, hinihintay na ko. 15 minutes lang Kuya. Pramis.”, pakiusap ko sa kanya. Di na sumagot si Kuya Jon. Bagkus ay itinaas na nito ang kanyang shorts. Lumikha iyon ng tent sa loob. Tuluyang tumalikod sa akin.

Nanghihinayang man ay wala na akong nagawa. Babawi na lang ako kay Kuya Jon. Mabilis akong nagbihis. Inis na inis ako. Kay Tita Nancy. Kay Tito Andoy. Kay Kuya Bert. Kay Nanay. Kay Kuya Alex. At sa sarili ko. Paglabas ko ng kwarto ay naroon na nga si Tita Nancy. Inantay ako nito upang iabot ang aking dadalhin. Nakalagay ito sa Tupperware at nakapaloob na din sa paper bag. Dinampot ko iyon at nagpaalam. Nagpasalamat naman ang aking tiyahin at humingi na din ng paumanhin. Nagabot ito ng dalawang daang piso para pamasahe ko daw.

Paglabas ko ng bahay ay nagabang na ako ng tricycle upang puntahan ang barracks nina Kuya Alex. Nakasimangot pa din ako. Medyo matagal bago may humintong tricycle sa tapat ng aming bahay. Sumakay ako at sinabi kung saan ang destinasyon ko. Medyo may anghit ang driver ng tricycle. Langhap na langhap ko iyon kahit nasa loob ako ng sasakyan niya. Sa init ng panahon siguro.Pero lalong nadagdagan ang aking pagkainis. Mabilis ang pagtakbo ng tricycle kaya sampung minuto lang ay nasa barracks na ako. Agad kong tinanong ang nasa labas ng gate ng barracks at ipinatawag si Kuya Alex.

“Ahh ikaw ba si Bert? Yung utol niya?”, tanong nito.

“Hindi po. Pinsan po nya ako. Pakisabi po si Ryan.”, magalang ko namang tugon.

“Sandali at iraradyo ko sa loob.”, nawala ang sekyu at nakarinig ako ng naguusap sa loob ng silid kung saan naroon ang radyo. Bumalik agad siya at sinabing pinapapasok ako ni Kuya Alex. Nagsimula na daw ang inuman ng mga ito. Ang aking inis ay lalong nadagdagan.

“Bakit daw po?”, halata na ang pagkainis sa aking boses.

“Di niya sinabi boy. Basta pasok ka na lang. Ung pang-apat na kwarto sa kaliwa, andoon sila.”, pabalang na sagot ng sekyu.

Ang balak ko sana ay iabot na agad ang kaldereta at agad na umalis upang balikan ang naudlot na pagkatas kay Kuya Jon. Tumagal pa tuloy ang inilagi ko doon. Mabilis ang aking mga hakbang patungo sa direksyong itinuro ng sekyu. Mabilis ko iyong nahanap dahil iyon na lamang ang kwarto na may bukas na ilaw. Dinig din ang tawanan ng mga tao mula sa loob. Halata ngang may nagkakasayahan. Kumatok ako at isang hubad-barong lalaki ang sumalubong sa akin. Medyo pawisan ang lalaki. Nakasuot pa ito ng pantalon na pangsekyu. Bukas ang butones ng pantaloon. Nakangiti itong nagtanong,

“Ikaw ba si Ryan?”. Lumunok muna ako at sumagot.

“Opo. Andyan ho ba si Kuya Alex?” Ibinukas na nito ang pintuan at tinawag ang pinsan ko.

“Lex, eto na!”. Narinig ko ang boses ng pinsan ko.

“Ryan, lika, pasok ka. Asan na yung kambing”. Agad akong pumasok at iniabot ang paper bag.

“Pinapadala ni Tita Nancy. Pulutan nyo daw Kuya. Sige Kuya Alex, uwi na ko.”, nagmamadali kong sagot. Mabilis naman ang mga naging kilos ni Kuya Alex at hinawakan ako sa balikat.

“Dito ka muna ‘insan. Samahan mo muna kami.” paanyaya nito. May halong himas ang paghawak nito sa aking balikat.

Doon ko lamang iginala ang aking paningin sa loob ng maliit na silid. Tatlo silang mga sekyu na nagiinuman. Ang bumati sa akin sa pintuan na may magandang katawan ay nakasampa sa sahig. Ang isa naman ay nakaupo sa gilid ng kama. Gwapo ito. Maputi at mapula ang mga labi. Wala rin itong pangitaas. Tanging boxer shorts lamang ang suot nito. Napadako ang tingin ko sa kanyang dibdib pababa sa tiyan dahil talaga namang napakakinis nito. Medyo namumula na marahil dahil sa dami ng nainom. Ngumiti ito sa akin nang magtama ang aming mga mata.

“Nga pala, si Archie. Chie, pinsan ko si Ryan.” Pakilala ni Kuya Alex sa tisoy niyang kasamahan. Nag-angat lang ito ng kilay at muling ngumiti.

“Eto naman si Macoy. Pare, pinsan ko.” Si Macoy ang sumalubong sa akin sa pintuan. Lumapit ito sa akin at kinamayan ako.

“Ryan, kumusta?”, iniabot ko ang kanyang kamay at nakipag-kamay na din. Makapal at magaspang ang mga palad nito. Halatang banat sa trabaho. May halong pisil ang kanyang pakikipagkamay. Nang tingnan ko siya sa mukha ay ngumisi ito at kumindat.

“Ah Kuya, gabi na kasi. Uuwi na ko.”, medyo kinakabahan kong sabi ng balingan ko uli si Kuya Alex.

“Ok lang yan, ako na bahala magsabi kay Tita.” Hinatak na ako ni Kuya Alex sa gilid ng kama upang mapaupo. Mukhang desidido na ito na di ako pauwiin.

“Oh, kanino na ang tagay?” tanong nito kay Archie.

“Si Ryan muna ang tagay para mabinyagan na.”, agad na sulsol ni Macoy.

“Di ako umiinom Kuya”, sambit ko nang iniaabot na sa akin ni Archie ang maliit na baso. Tanduay ang tinitira ng mga ito. Nakita kong may tatlong bote na ang nakatumba sa gilid ng kama.

“Okay sige, ikaw na Chie.”, si Kuya Alex.

Nagpasahan ng tagay ang mga ito hanggang sa makalahati nila ang bote ng alak. Ako naman ay naroon lang at nagmamasid. Panay ang tawanan ng mga ito. Makukulit at kwela. Panandalian kong nakalimutan ang plano kong pag-uwi dahil naaaliw na din akong kasama ang mga mokong. Na-miss ko na din si Kuya Alex.

Napansin ko na panay ang himas ni Macoy sa kanyang dibdib, lalo na sa parte ng kanyang mga utong. Tuwing mababaling ang tingin ko sa kanya ay inilalabas pa nya ang kanyang dila at nilalawayan ang kanyang labi kasabay ng paghimas. Iniiwas ko ang tingin ko sa kanya. Tila nangaakit ang itsura nito na talaga namang tumatalab. Si Archie naman ay nanatiling tahimik. Tumatawa ito sa mga biruan at gumaganti din ng banat. Parang nasa personalidad na talaga nito ang maging tahimik. Si Kuya Alex ay naghubad na din ng baro. Mainit nga naman sa silid na iyon.

Ilang saglit pa ay mga babae na ang pinaguusapan ng mga ito. Nariyang pinaguusapan nila kung kelan ang huling date, huling halik at huling pagtatalik. Lahat sila ay may kanya kanyang ibinibida. Kung ano ang mas masarap na posisyon. Saang bahagi ng bahay mas masarap gawin. Bigla akong tinanong ni Macoy,

“Ikaw Ryan, naka-iskor ka na ba?”, tanong nito sabay tungga sa hawak nitong baso. Di ako nakasagot. Tumingin ako kay Kuya Alex upang humingi ng saklolo subalit tiningnan lang ako nito. Natahimik ang lahat. Animo’y naghihintay ng aking isasagot.

“Ah…. Wala pa Kuya.” Mahina kong sagot sabay tungo.

“Huwag kang mahiya sa amin Ryan. Baka naman iba hinahanap mo?”, makahulugang sambit ni Macoy. Dito na muling bumilis ang tibok ng puso ko. Di ko alam kung paano sasagot. Muli kong tiningnan si Kuya Alex. Tumingin din ito sa akin. Tila humihingi ng pasensya ang mga tingin.

“Sensya na ‘insan. Naikwento ko.”, nakangiting sagot sa akin ni Kuya Alex. Natabunan ako ng hiya sa narinig. Alam pala ng mga ito na may nangyari na sa amin ni Kuya Alex. Di na ako nakapagsalita. Gusto ko ng lubog sa lupa at biglang maglaho. Nabasag ang katahimikan ng muling magsalita si Macoy,

‘Pre, pwede ba? Ngayon lang sige na?”. Akala ko noong una ay ako ang tinatanong nito. Sumagot si Kuya Alex,

“Kung mas malaki yang sayo kesa sa akin at mas magaling ka, pwede. Pero pag wala ka naman palang iuubra, magjakol ka na lang. Hahaha!”, pabirong wika si Kuya Alex. Nanliit ako sa tinuran ni Kuya Alex. Sa halip na ipagtanggol ako nito ay inudyukan pa ang kanyang kasamahan na magpasasa sa akin. Para akong isang laruan na ipinahihiram ng pinsan ko.

Nang mag-angat ako ng ulo ay nasa akto na ng pagtatanggal ng pantalon si Macoy. Nang nakita nyang nag-angat ako ng ulo ay nagsalita ito,

”Wag kang mag-alala, masasarapan ka sa akin Ryan”, may halong tawa na wika nito. Nang bikini briefs na lamang ang suot nito ay lumapit ito sa aking kinauupuan at umupo sa tabi ko. Bakat na bakat ang kanyang kargada. Napalunok ako ng laway at muling tumungo. Naupo lang ito at sinabihan si Archie na ituloy na ang pagtagay na siya naman nitong sinunod. Nagpatuloy ang pasahan ng baso. Nagpatuloy ang kwentuhan. Parang walang sandali na muli silang natahimik. Nililingon ko si Macoy at panay lamang ang ngiti nito. Ilang saglit pa ay umakbay na ito sa akin at bumulong,

“Tsupain mo ko.” Mahina ang pagkakasabi niyon at alam kong hindi narinig nina Kuya Alex at Archie dahil abala ang mga iyon sa pinaguusapan. Di ako kumilos. Bagamat apektado na ako ng kalibugan dahil sa init ng katawan ni Macoy. Nanginginig na ang aking mga tuhod. Kinuha ni Macoy ang aking kamay at ipinasok nito sa loob ng kanyang brief. Sa harap ng dalawa niyang kasamahan. Di naman nabigla ang dalawa.

“Pasensya ka na Ryan. Malibog talaga yan si Macoy. Kahit ako muntik ng gahasain ng lokong yan eh. Hahahah!”, wika ni Archie.

“Loko! Ibang klase kasi yang kaputian mo. Parang sa babae”, sagot naman ni Macoy.

Gabakal sa tigas ang nadama ng aking kamay sa loob ng brief ni Macoy. Di nga ito nagbibiro. Malaki ang kargada nito. Bukod sa mahaba ay mataba din ito. Mas malaki pa kesa sa tatlo kong pinsan na sekyu. May kakaiba sa aking pandama. Parang may maliliit at bilog na bukol sa katawan ng kanyang titi. Wala rin akong nadamang bulbol. Nagaahit siguro. Na-curious ako dahil sadyang kakaiba sa mga burat ng aking pinsan ang burat na aking tangan ngayon. Nais ko na itong makita. Walang ano-ano ay inilabas ko ito mula sa kanyang briefs. Bumulaga sa akin ang ipinagmamalaki ni Macoy. Wala nga ni kaunting buhok sa parting iyon. Natakot ako sa itsura dahil may mga maliliit na bukol dtto. “Bolitas” daw ang tawag doon sa bi ni Macoy.

“Ayos ba?” malakas na wika nito. Napansin ko na tahimik na ang kwarto. Nang aking lingunin ay nakamasid na pala si Kuya Alex at Archie sa kaganapan. Wala na akong pakialam. Tutal alam naman na nila ang tunay kong pagkatao. Bistado na nila na burat ang tinitikman ko.

Lumuhod na ako sa kama upang tingnan ng malapitan ang batuta ni Macoy. Para itong braso ng sanggol sa taba. Dinama ng mga palad ko ang bawat umbok ng bolitas. Banayad ko na din itong dyinakol habang pinagmamasdan ang ulo ng burat na iyon. Umaapaw na ang libog ko. Naisip ko na dito muna ibaling ang pagkabitin ko kay Kuya Jon. Ibinaba ko ang aking ulo at dinilaan ang ulo ng kanyang burat. Pinaglaro ko ang ang dila sa butas niyon. Sinundot sundot. Waring tinutukso para may lumabas na paunang katas.

“Ahhhhh….” Impit na ungol ni Macoy.

“Tangina mo gago! Malibog ka talaga!”, kantyaw ni Archie. Di iyon pinansin ni Macoy. Nakatuon lang sa luwalhating dulot ng aking dila at bibig ang kanyang atensyon.

Sinubukan kong isubo ang ulo ng kanyang burat . Agad na nabanat ang aking bibig. Sadyang malaki ang burat nito. Umabot sa kalahati ang aking naisubo at hanggang doon na lang. Dyinakol ko na lamang ang punong bahagi niyon at patuloy na kumiwal-kiwal ang aking dila. Pinaglaro ko ang aking dila sa ulo ng kanyang kargada. Hinubad na nito ang kanyang saplot habang patuloy ako sa pagtsupa.

“Puta, Alex… Magaling nga to. Ahhhhh… Tanginang dila yan! Ohhhhh”, ito ang mga katagang narinig ko kay Macoy habang patuloy ako sa pagtaas baba.

“Sabi ko naman sayo eh. Pagbitin ako kay Elena, may pwedeng relyebo.”, sagot naman ng pinsan ko. Ginanahan ako sa papuri ng aking pinsan at dahil sa nakakalibog nilang usapan.

Nang mangawit ang aking bibig dahil sa banat na banat ito, ibinaba ko ang pagdila sa kanyang burat. Pinasadahan ko ng laway ang katawan ng titi ni Macoy pababa sa kanyang bayag. Di din ordinary ang laki ng bayag nito. Siksik ang bilog na bilog. Parang naguumapaw ng suplay ng tamod. Ito ang aking pinagdiskitahan. Sinundot sundot ko iyon ng aking dila. Kinalabit ang bawat bola.

“Tangina, ang galing! Sige lang boy…. Ahhhh…”, malakas na hiyaw ni Macoy. Natahimik na ang pinsan ko at si Archie. Alam kong pinapanood ng mga ito ang aking pagpapaligaya sa isa nilang kasamahan.

Binalikan ko ang higanteng burat ni Macoy at muli kong isinubo. Higit sa kalahati ang naipasok ko sa ikalawa kong subok. Nakatulong ang banayad na kadyot na ginagawa nito kasabay ng pagtaas baba ng aking ulo.

“Ahhh… Ahhhh…”, puro ungol na lang ang pinakawalan nito. Ilang saglit pa ay naramdaman kong gumalaw ang kama. Nawala si Kuya Alex. Bigla na lamang may naglilislis ng aking shorts. Dahan dahan ang ginawa nitong pagbaba.

“Ryan, di pa natin to nasusubukan. Kantutin kita ha?”, sabik na sabi ni Kuya Alex. Ungol lang ang naging sagot ko. Nakuha naman ni Kuya Alex ang ibig sabihin noon at itinuloy ang paghubad sa aking salawal. Kasama ang briefs. Galit na galit na din ang titi ko.

“Nang tuluyan ng matanggal ang aking saplot ay nagsalitang muli si Kuya Alex.

“Hoy Macoy, tangina ka! Alis ka muna, kelangan ng pampadulas ng uten ko!”, utos nito kay Macoy. Agad naman itong tumalima. Nailuwa ko ang burat nito. Humabol ang aking bibig.

“Tangina, ang libog ng pinsan mo ‘Lex. Sabik na sabik oh!”, sambit nito bago sila tuluyang magpalit ng pwesto ng pinsan ko. Panandalian lamang na pangungulila ang aking naramdaman dahil mabilis na ipinasak ni Kuya Alex ang kanyang burat sa aking bibig. Matigas na din ito. Madali kong naisubo ng buo dahil sanay na ang aking bibig na mabanat dahil sa tarugo ni Macoy.

“Ohhhh, wala ka pa din kupas insan.”, si Kuya Alex. Ginabayan ng mga kamay nya ang pagbaba-taas ko. Nakalimutan ko na si Macoy. Mas madaling chupain si Kuya Alex dahil sakto lamang ang laki at taba ng burat nito.

Habang abala ako sa pagpapaligaya kay Kuya Alex ay may biglang dumukawang sa aking likuran. Naramdaman kong may mainit at basang bagay na dumadampi sa pisngi ng aking puwet.

“Uhmmmmm”, napaungol ako. Dinidilaan ni Macoy ang aking puwet. Gumapang ang kanyang dila patungo sa aking butas. Nang marating nito ang pakay ay pinatigas nito ang kanyang dila at sinundot sundot ang paligid ng aking kaselanan. Umalpas ang aking kalibugan dahil sa libong boltaheng dulot niyon. Lalong naging mabilis ang aking pagtsupa kay Kuya Alex. Pinasikipan ko din ang aking bibig upang lalo kong mapaligaya ang aking pinsan.

Nagpatuloy si Macoy sa pambrobrotsa sa akin. Pinipiga nito ang pisngi ng aking puwet habang abala ang kanyang dila sa pagkiwal sa aking butas. Di ko na kaya ang libog. Para akong lumulutang at nasa langit. Di ko na napigilan at iniluwa ko ang burat ni Kuya Alex,

“Kuya, ipasok mo naaaahhh…”, pagsusumamo ko sa pinsan ko. Di ako narinig ni pinsan. Nakatingala lang ito at nakapikit ang mga mata. Ninamnam ang sarap na dulot ng aking pagtsupa.

“Kuyaaaa Alexxxx, tirahin mo na koooo ahhhhh…” muli kong pagmamakaawa. Napalakas ang ungol ko dahil naramdaman ko ang pagpasok ng dila ni Macoy sa aking kalooban. Doon na ito nagsimulang magwala. Kinikiliti ang bawat sulok ng aking kalooban. Pati kaluluwa ko ay nasa langit na. Napukaw ko ang atensyon ni pinsan. Subalit di pa din ito kumikilos. Nakangisi itong tumingin sa akin at nagtanong,

“Ano yon Ryan? Alin ang ipapasok ko?” wika nito na tila nangaasar.

“Ahhhh Kuya pleassssse… Tangina! Ipasok mo na yang titi mo sa butas ko… ahhhh…”, halos maiyak na ako sa kiliti, pagmamakaawa at kalibugan.

“Ahhh, upuan mo Ryan. Ikaw ang magtutok ng burat ko sa puwet mo”, utos ni Kuya Alex. Agad akong tumalima.

Umikot ako ng pwesto at kinapa ang nagngangalit na laman sa pagitan ng mga hita ni Kuya Alex. Ng aking matagpuan ay agad ko iyong sinapo at itinutok sa basing basa ko ng butas. Puno iyon ng laway ni Macoy.

“Basang basa Macoy, pare. Tangina ka! Pinuno mo ng laway!”, kantiyaw ni Kuya Alex.

Nasa konsentrasyon ako ng pagtutok sa burat ni Kuya Alex sa aking pagbutas. Nang maitutuok ko na ang ulo ay isang malakas na bayo ang pinakawalan ni Kiya Alex. Agad na naisagad sa aking kaibuturan ang kanyang kahindigan.

“Ahhhhhhh…. Isang mahabang ungol ang pinakawalan ko. Namiss ko si Kuya Alex. Namissko ang burat niya.  Nakakadalawang kadyot pa lamang ito ay isang sabunot ang aking naramdaman sa aking ulo at mainit na laman ni Macoy sa aking mukha. Nais nitong tsupain kong muli ang kanyang kargada. Dahil sa aming posisyon ay naka squat ito upang maitutok ang kanyang kahindigan sa aking mukha. Pinasadahan niya ng ulo ng bangyang burat ang aking mukha. Sa noo. Sa kilay. Sa mata. Sa pinsgi. Sa ilong. Nalasing ako sa kakaibang amoy ng burat nito. Nakakalibog. Nakakabaliw. Nang tumapat na ang burat nito sa aking mukha sunod sunod na kadyot ang ginawa ni Kuya Alex, dahilan upang tumirik ang aking mga mata ang mapaungol.

“Ahhhh sige pa Kuya Aleeee….”, mahabang ungol ko na naudlot dahil sa biglang pagpasak ni Macoy ng kanyang burat. Muling napuno ng laman ang aking bibig. Sabay na binabarurot ng matitipunong lalaki ang aking mga butas.

Hawak ni Macoy ang aking ulo at tuloy tuloy na pagulos ang ginawa. Si Kuya Alex naman ay nakahawak sa aking bewang upang lalo pang ipagdiinan sa kanyang harapan.

“Putang ina! Ang sikip sikip Ryan! Bakit di natin ‘to ginawa sa bahay?! Ah ah ah!” halos di maintindihan na ungol ni Kuya Alex. Iginigiling pa nito ang aking balakang at lalong nahagod ang bawat sulok ng aking kaloob-looban. Si Macoy naman ay panay lamang ang ungol. Pawisan na ang maskulado nitong katawan. Magaling itong magmaniobra ng kanyang galaw kahit naka squat pa. May ritmo ang kanyang pagkantot sa aking bibig.  Tatlong mabibilis na kadyot at susundan nya ng mga limang mababagal. Nakuha ko agad ang gusto nito kaya kusang gumagalaw ang aking lalamunan tuwing mabibilis na kadyot ang paparating. Sinisikipan ko naman ang pagsipsip kabag mabagal na kadyot na ang ibinibigay nya sa akin.

Napuno ng ungol ang buong silid. Tagaktak na ang pawis naming tatlo. Alam kong malapit na kami sa rurok ng kaligayahan. Noon ko lang naalala si Archie na kasama din pala sa silid. Habang patuloy ang pagbayo ni Macoy sa aking bibig ay inilibot ko ang aking mata. Hinanap si Archie. Nadagdagan ang aking kalibugan nang makita ko ang itsura nito. Wala na ang kanyang boxers. Nasa sahig na ito kasama ng mga basyo ng alak.  Matamang nakamasid lang sa amin habang panay ang taas baba ng kanyang kamao sa naghuhundig niyang kargada. Di nito napansin na nakatingin ako sa kanya kaya patuloy lamang siya sa pagdya-dyakol. Napansin ko na nakatingin ito sa aking likuran, sa ibabang bahagi ni Kuya Alex. Sinasabayan ng pagbagsak ng kanyang kamao ang bawat kadyot ni Kuya Alex sa aking butas. Kapag mabilis ang kadyot ni Kuya Alex ay mabilis din ang pagbayo nito. Sarap na sarap ako sa tanawing iyong habang patuloy ang Kuya Alex ko at si Macoy sa pagulos. Bumalik ang aking atensyon sa mga nakapasak sa aking bibig dahil sa pagsigaw ni Macoy.

“Ahhhh tanginaaaaa!!! Malapit na ko ‘Lex. Ahhhhh…” mahahabang ungol nito. Nawala na ang ritmo. Panay mabibilis at magkakasunod na kadyot ang ginawa nito.

“Tarantado ka Macoy! Wag mong ipalunok sa pinsan ko, mayayari ka sa akin!”, babala ni Kuya Alex.

“Shit, malapit na rin ako Ryan! Ayan naaa…. Ayan naaaa…. Tanginaaaaa!!!!” sigaw din ni Kuya Alex sabay diin ng aking bewang sa kanyang harapan. Naramdaman ko ang pagpulandit ng unang sumpit ng kanyang tamod. Lalo itong nagdulot ng kiliti. Sunod sunod ang pag agos ng kanyang tamod sa loob ko. Naramdaman ko na ang iba ay tumagas palabas ng aking pwerta. Humihingal si Kuya Alex habang patuloy ang pagragasa ng tamod. Sa ginawang pagdiin ni Kuya Alex ng aking bewang sa kanyang burat ay nahugot ang titi ni Macoy sa aking bibig. Dyinakol niya ito ng mabilis at ilang segundo lang ang pagitan ay tumalsik na din ang katas nito. 

“Ansaraaaapppppp…. Ohhhhhh!”, ungol nito. Tumama sa aking dibdib. Mainit. Napakadami. Nanghinayang man ako na di ko iyon natikman ay masaya na din ako dahil nakadama ako ng pagpapahalaga ni Kuya Alex.
Pagod na pagod kaming tatlo. Lupaypay sa sahig si Macoy. Malambot na ang higante nitong alaga. Si Kuya Alex naman ay napayakap sa aking likuran. Ramdam ko ang marahan nitong paghalik sa aking batok. Nabigla din ako ng bigla itong bumulog sa akin sa pagitan ng kanyang paghingal.

“Salamat insan.”, sambit nito bago ako hinalikan sa batok. Lihim akong napangiti.

Dahil sa kalderetang kambing ay isa nanamang kakaibang karanasan ang aking natikman. Muli kong naisip si Kuya Jon. Pasado alas onse na ng tingnan ko ang orasan sa silid. Alas nuebe ako nang dumating sa barracks. Tiyak na hinahanap na ako sa bahay. Nagbibihis na ako ng magsalitang muli si Kuya Alex,

“Dito ka na matulog ‘insan. Tatawag na lang ako kila Tita. Gabi na din kasi.”.

- ITUTULOY -

COMMENTS

BLOGGER: 52
  1. sana ako na lang si ryan. Ang ganda ng story, thank you. kelan ung part 12?

    ReplyDelete
  2. Woooh ryan consistent ka talaga galing!!!! Sana di masyado matagalan ang kasunod!!! Hahaha its true malilibog mga sekyo na try ko na din ryan kala mo ikaw lang hahahah Neyo____

    ReplyDelete
  3. so far, ito ang pinakamalibog na part ng series mo... omg!!! - prudence

    ReplyDelete
  4. Very intense..whew..

    ReplyDelete
  5. sarap talaga ng story nato...more lolz....sana makakita ako na pinsan gaya ni ryan para ako nalng kuya jon nya .... pure top here and hard fkr Cagayan de Oro 09154502978


    ReplyDelete
  6. Trip s bhay pre cnu papainum jan sgot ko n lugar..wlang cross dresser ha discreet lang po eto no ko 09471357356 or 09333329277

    ReplyDelete
  7. Grabe.. napaka paborito ko talaga nitong series na ito.. sana mangyari din sken yan hahahaha.. xp

    ReplyDelete
  8. KUDOS PARE. SARAP SABAYAN SA PAGJAKOL.

    ASTIG SA ASTIG LANG MGA PRE. SOP TAYO BAWAL BAKLA BOSES HA DAPAT BASTOS AT KASING GALING GAYA NANG MGA KARAKTER SA TAAS. ROLEPLAY NATIN. SOP

    09154636340

    ReplyDelete
  9. naawa ako kay ryan kasi nanliit siya sa pambababoy ng kanyang mga pinsan at ngaun pati mga kaibigang sekyu ni Alex...

    hanga ako kay Alex kasi inaalagaan nya pa rin si ryan.. di tulad ni Jon at Bert na binababoy lang sya.

    nice the story is getting intense =))

    ReplyDelete
  10. salamat at na post na eto. matagal ko din hinihintay ang chapter na eto. sana ang susunod ay hindi kasing tagal.

    maraming salamat ryan....

    ReplyDelete
  11. Good job boss ryan.. Next chapter pls... Wag ng patagalin congrats galing...


    Budong here..

    ReplyDelete
  12. Yey. Salamat at ryan at may nabasa n akong sex scene nyo ni kuy alex. Wow sobrang nkakalibog to the max!

    -matsuki45

    ReplyDelete
  13. Yey. Sa wakas at may part eleven na. Tsaka thank you din ryan pinakinggan mo request ko n sana ay may kantot scenes din kayo ni kuya alex. Salamat.

    -Matsuki45

    ReplyDelete
  14. ..pasama naman sa mga bonding niu..txt niu q..09499132203. .NO GAYS ALLOWED. .

    HOT DADDIES din pwde UNG TIGASIN AT D MALAKI ANG TIYAN...ALA RICHARD YAP LANG..

    SAME AGE KO LANG 23 Y*O
    HNDI HAGGARD.HINDI MABAHO.PALAKWENTO. MAHILIG MAGSHOWER .

    ReplyDelete
  15. haha nice1...galing ah sobra,, na try ko din almost ganito kaso lang nasa ilog kami at morning pa kaya hehe todo bantay pero sobrang sarap.... DISCREET ,cute at good looking bi here from DUMAGUETE CITY :)

    ReplyDelete
  16. Cool and erotic throughout, consistent ba. Haha! "Pocketbook" para sa mga lalaki. lol

    Anyways, astig yung desciptions kahit na maraming typo. Realistic and mas effective na parang nasa POV ni Ryan. Hindi ko alam kung Team Alex o Team Jon ako. Haha! O baka Team Archie nalang. :))

    Great job and continue!

    ReplyDelete
  17. grabe nice one... sinabayan ko ng jakol to sa public bus... saraaapp.... : )x
    nice one...

    ReplyDelete
  18. Wow! Overwhelmed with the comments and feedback.

    Salamat po sa pagtanggap nyo sa story ni Ryan.

    Pagpasensyahan nyo na po ang typo errors. Auto correct kasi ang MS Word. Wala na din time to proofread.

    You guys are awesome! Sana may names ung mga Anonymous para mapasalamatan ko sa next chapter.

    Maraming salamat po ulit!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi ry, ang ganda ng series nato. Sana may love story nmn yung bida. Parang bagay yung bida kay archie... hehe sana masundan agad yung chapter..

      Thank,
      Jay

      Delete
  19. ..pasama naman sa mga bonding niu..txt niu
    q..09499132203. .NO GAYS ALLOWED. .
    HOT DADDIES din pwde UNG TIGASIN AT D
    MALAKI ANG TIYAN...ALA RICHARD YAP LANG..
    SAME AGE KO LANG 23 Y*O
    HNDI HAGGARD.HINDI MABAHO.PALAKWENTO.
    MAHILIG MAGSHOWER

    ReplyDelete
  20. sabog nanaman tamod ko hahaha... di ko maiwasang magjakol pag nbabasa ko ang series nito.
    Myke Salazar
    31y.o. discreet bi ako di halata
    open sa SEB,SOP
    09151724504,09287774935

    ReplyDelete
  21. ahhhh shet super duper mega hyper nkakalib0q .....sa page babasa k0 nit0... precum plng ee parang nilabasan na aq0h ng tam0d.... ang sarap tara gayahin Natin ... wayt lng mag sasalsal lng aq0h.....chupain m0h q0h....

    ReplyDelete
  22. Gustong gusto ko talaga ang storyang to, the best, gumagana ng husto ang imagination ko... kung sa sine pa parang nanunuod ako ng 3D bawat salita ay damang dama ko. Magaling ang pagkakagawa.. paki post po agad ng next episode.

    I'm Ron, sana my pinsan dn akong gaya ni ryan, cguradong liligaya sya sa akin.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako nalang maging pinsan mo Ron_ frm neyo haha

      Delete
    2. Ako I can be your cousin
      09168382374

      Delete
    3. i can be ur cousin and sexmate. :)
      pls let me know.thanks.
      09167121414

      Delete
  23. Salamat sa mga comments nyo: neyo, Hatch, Meow_chi, Budong, Matsuki45, and Ron. Thanks for taking the time to placeyourcomments. Mabuhay kayo!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nasaan na ung kasunod??? Paki post na po please...!

      Delete
  24. Bravo! Ryan ikaw na, galing. Sana may movie version nito hehehe kahit animated super Ganda Sigurado nun.. Mr.Leo

    ReplyDelete
  25. Guys sama rin aq sa trip nyo...
    gusto ko magkaroon ng mga kaibigang tulad nyo.
    im discreet , di rin aq halata at auko rin sa mga cross dresser...
    eto no q. at no q sa viber kung gusto nyo aq makausap 09054054900 , eto nmn sun. no q09238746440...tnx guyz


    gusto ko storyang to...sobrang tinigasan tlg aq d2..ngayon lng tlg aq nkbasa ng ganitong kwento..nakakslibog pla hehe...
    Abangan ko tlg continuation ng storya mo ryan hehe...

    ReplyDelete
  26. Galing ng story. Cnu tg qc dito? Txt me at 09189595144

    ReplyDelete
  27. Great story rya, sinusundan ko to s km(kwentong malibog at sa bi-dabaw) una k0ng n bsa tapos n ho0k n ako hinanap q talaga to kc putol ung s iba eh 2lad nila h0ping n mpublish agad ung next part, ung ky archie naman, mukang masarap din xa ung silent type nsa lo0b ang kulo hahaha so par team alex ako, kau b sino favorite nyo? Hahaha,

    ReplyDelete
  28. Next po!! Exiting!

    ReplyDelete
  29. kelan next chapter? grabe! basa ko talaga sa umpisa. salamat din sa admin nito kasi organize ang bawat chapter, di na kailangang maghanap ng kasunod kasi may link na agad sa next part. ganda po ng pagkasulat ng istorya. kudos to ryan!

    ReplyDelete
  30. Ang tagal na po ng huling update nito ah... Busy paba si author???? Update na po..

    ReplyDelete
  31. Waiting Hurts :'(

    ReplyDelete
  32. hayop sa galing grabe makapanindig ng _____ hahaha ryan sana makasama din kita hahaha grabe storyang to majabutas brief hahaha.....

    ReplyDelete
  33. been waiting for chapter 12.
    lakas mkalibog ng kwento n 2.
    two thumbs up to the author.!
    willing to and seb.here's my number 09167121414 or 09331956273.

    ReplyDelete
  34. Wala pa rin karugtong??hehe...nice story...congrats boss..

    ReplyDelete
  35. saan na kaya si ryan? sa madugtongan na ito

    ReplyDelete
  36. Naka tatlong j.o ako from part 1 to 12. Nice story! Sabi nga ni Kuya Jon wag nyo kaming bitinin. San na ang Part 12 Ry? Hehehe

    ReplyDelete
  37. kumusta na kaya si Ryan? sayang na man at wala nang karugtong...

    ReplyDelete
  38. Galing ng kwento..gusto ko po ng kaibigan..dito ako sa bulacan..
    Txt me 09158116716..tnx

    ReplyDelete
  39. congratZ sobrang ganda po ng storyang ito.sana po may part 12 na..keep up the good work..hanap ng sex trip taga rizal po arjhune 09481312939

    ReplyDelete
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: Mga Pinsan Kong Sekyu - Ikalabing-Isang Bahagi
Mga Pinsan Kong Sekyu - Ikalabing-Isang Bahagi
https://2.bp.blogspot.com/-KbVrYD_9fJI/UWqtKiLxo-I/AAAAAAAAAEo/IPQTSxBo9ZU/s1600/lee-byung-heon-elle-ec9db4ebb391ed978c.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-KbVrYD_9fJI/UWqtKiLxo-I/AAAAAAAAAEo/IPQTSxBo9ZU/s72-c/lee-byung-heon-elle-ec9db4ebb391ed978c.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/mga-pinsan-kong-sekyu-ikalabing-isang.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/mga-pinsan-kong-sekyu-ikalabing-isang.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content