Nang Mamulat Part 2

Written by Hashirama-san Dahil sa nangyari, mas naging close kami ni Kuya Jolly. At doon ko nalaman kung gaano kalibog ang aking pinsan halo...

Written by Hashirama-san

Dahil sa nangyari, mas naging close kami ni Kuya Jolly. At doon ko nalaman kung gaano kalibog ang aking pinsan halos walang araw o gabi na hindi ko nasususo ang mahabang titi ni Kuya Jolly. Kung hindi bago kami matulog ay tuwing madaling araw na magigising ako. Hindi na ako nahihirapan dahil walang saplot na natutulog sa tabi ko si Kuya Jolly. Mayabang nitong ibinubuyangyang ang kanyang malaking ari. At iyon naman talaga ang gusting-gusto ko. Ang mapaligaya ang aking pinsan sa abot ng aking makakaya.

Haven't Read Part 1? CLICK HERE

“Ready ka na ba?” tanong sa akin ni Kuya Jolly ng pumasok kami sa loob n gaming silid. Nakaupo lamang ako noon sa gilid ng kama at pinagmamasdan siya na naghuhubad ng sout na mga damit. 

“Syempre naman po!.” Tugon ko naman at hindi na ako naghintay na makapaghubad ng husto si Kuya Jolly. Lumapit ako sa kanya saka sinimulan kong himasin na ang natutulog pa niyang alaga sa loob ng short. 

“Gustong-gusto mo talaga yan ah…”napapangiting wika ni Kuya Jolly.

“Oo naman po…sarap po kasi eh.”

Agad ko ng hinubad ang short kasama ang brief ni Kuya Jolly. At sa ilang beses na’y muli kong nasilayan ang malaki at mahabang tarugo ng aking pinsan. Agad akong lumuhod saka sinimulan kong dilaan ang ulo ng titi ni Kuya Jolly habang pinagmamasdan ko ang kanyang reaksyon. Halos napapaliyad sa sarap ang aking pinsan. Kagat-labi at pikit mata ito sa tuwing sumasayad ang aking dila sa ulo ng kanyang burat.

“Tang ina ang sarap!...aahhhhhh!

Musika sa pangdinig ko ang bawat paghalinghing at ungol ni Kuya Jolly. Hindi ko sukat akalain na sa murang edad, mararanasan ko ang ganun kasarap na karanasan sa aking buhay. Para akong iminulat sa aking mahabang pagkakatulog at inilagay sa isang paraiso na dapat kong kalagyan. 

Sinimulan kong isubo ang kahabaan ng ari ni Kuya Jolly. “Muwaaarkkk..” maluha-luha at nabubulunan ako kapag isinasagad ko ang titi ni pinsan.

“Hahaha…wag mo kasi pilitin kung di mo kaya…sa’yong-sa’yo naman yan eh.” Natatawang sabi ni Kuya Jolly.

“Ummmmhhhh…” tanging ungol lamang anag naisagot ko. Patuloy kong pinagbuti ang pag taas-baba sa harapan ng pinsan ko. Kahit nabibilaukan ay sinusubukan ko pa ring isubo ng buo ang kahabaan ni Kuya Jolly.  Gamit ang aking pinagpapalang dila sa kadakilaan ni Kuya Jolly, talagang ninanamnam ko ang bawat parte ng ari nito. Hindi rin nakaligtas sa akin ang dalawang bolang nakasabit sa ibaba noon. Salitang isinusubo ko ang bayag ni Kuya Jolly habang sinasalsal ang kanyang ari.

“Shit aaaahhhh…ang sarap nyan!”

Halos mapuno ng ungol ni Kuya Jolly ang buong silid. 

“Aahhhh…galling mo talagang tsumupa, ‘insan! The best…aaaahhhh….sige pa….aaaaahhhh……”

Gamit ang dalawang kamay hinawakan ni Kuya Jolly ang aking ulo kasabay ng mabilis na pag indayog ng kanyang balakang. Nag simulang mag urong sulong si Kuya Jolly. Sa una’y dahan-dahan, parang inanamnam ang sarap na idinudulot sa kanya ng aking bibig. “Puta…ang sarap…parang puke lang…higpitan mo ang bibig mo….” Na agad ko namang sinunud. Bahagya kong sinikipan ang aking bibig. “Tang ina mo….aaaaaahhh!” Halos parang baliw si Kuya sa walang humpay na kakaungol habang kionakantot ang aking bibig. “Aaayaaan na ako….aaaahhhhh.” Bumilis ng bumili ang kanina’y marahang pag indayog ni Kuya Jolly. Ilang urong-sulong pa at sunod-sunod ng pumalandit sa loob ng aking bibig ang masaganang dagta. Halos hindi ko mabilang kung ilang beses sumumpit ang katas ni Kuya Jolly sa aking lalamunan. Basta ang tanging alam ko ay nilunok ko lahat iyon ng walang anumang sinayang na patak. 

Matapos ang aming mainit na pagniniig ni Kuya Jolly ay magkayakap kaming nakatulog sa kama. Gaya ng dati ay hubo’t hubad itong humilata sa kama at ako nama’y nasa tabi habang nakayakap matipunong dibdib at nakatanday sa maskuladong hita nito. Nakatulog akong hawak-hawak ang titi ni Kuya Jolly matapos akong bigyan ng gatas.

May mga araw na nagigising akong wala na sa tabi ko si Kuya Jolly, nakakamiss man pero nawawala iyo pagdating ng gabi. Dahil alam ko na muli akong paiinumin ng masustansyang gatas nito. Bago pa man mahuli sa klase ko ay agad ko ng inayos an gaming higaan ng aking pinsan. Pagkatapos ay tuloy-tuloy ako sa banyo para maligo. Dahil bata pa ako nun, hindi ko magawang magparaos sa sarili kaya laging mainit ang katawan ko sa tuwing maiisip ko ang aming kamunduhan ng aking pinsan. Hindiko pa noon alam kung ano ang pagjajakol sa sarili pero alam ko na kung paano sumubo at lumunok ng tamod. Nakakatawang isipin pero iyon ang totoo. 

Mas nagbago ang lahat ng dumating ang araw na mangibang bansa na rin si Tiya Nita. 

“Jolly at Jhune, kayo ng bahala rito sa bahay. Ang mga pinto palaging ikakandado sa gabi.” Bilin ni Tiya.

“Opo..”

“Sa susunod na linggo, darating ang Tiyo Joshua mo at kasama yata si Donald.” Patuloy ni Tiya sa pagbibilin. Si Tiyo Joshua ay ang bunsong kapatid ni Tiyo Tonio, bale di ko kaano-ano pero tiyuhin ni Kuya Jolly. Nakita ko na iyon minsan sa probinsya noong nakaraang fiesta. Matangkad, gwapo at maskulado din iyon hindi nga lang kasing gwapo ni Kuya Jolly dahil alaga nito ang katawan. Ngunit ang Donald na tinutukoy ni Tiya Nita ay di ko pa nakikita.

“Tuwing umaga, pupunta dito si Mareng Chona para ipaghanda kayo ng almusal at ipaghanda si Jhune ng gagamitin nya sa school….pag weekends naman, ipaglalaba, ipaglilinis at ipagmamalantsa nya kayo ng damit.”

Masyadong napakarami ng bilin ni tiya kaya halos hindi na rumehistro sa utak ko ang lahat. Basta natigil na lamang iyon ng marinig namin ang pagtawag ng empleyado sa mga pasahero ng eroplano.

Yakap at halik ang ipinabaon namin kay Tiya saka inihatid namin siya ng tingin habang unti-unti umaangat ang eroplano. Hanggang sa di na naming ito matanaw.

CONTINUE TO PART 3

COMMENTS

BLOGGER: 12
  1. hello gumaganda na story sino gusto isubo ang sakin trip lang nag hahanap aku ng bottom guys Cagayan de Oro lang po 09154502978

    ReplyDelete
  2. cdo here.....gwapo ka ba.?.ak0...trper din...

    ReplyDelete
  3. Gwapo here na botm.

    ReplyDelete
  4. Txt txt q.c. 09063577308

    ReplyDelete
  5. Hindi ko mahanap yung Part 1. Hala siya.

    ReplyDelete
  6. I'm from tipas taguig"! NICE ,

    ReplyDelete
  7. Sex? Text me 09279142947. Gay frm marikina!

    ReplyDelete
  8. Im from lower bicutan taguig.. ganda ng storya!

    ReplyDelete
  9. trip.. tau taga antipolo lang pwd..my n# 09475962479

    ReplyDelete
  10. uhumm, , may textmate na na nangyayare ah,, ako nalang itext niyo, , free in webcam always, no worries, discreet me and may looks. .

    ReplyDelete
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: Nang Mamulat Part 2
Nang Mamulat Part 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmDlRhVOBH47ovZ_xUC7uvF0iLr6CEm7auy5yH3O1H6QWxyDSELPsOPF60OJ5FfvMKg-ir8zlJ6GzXg9ktpo5BNVC-1Pok0yJmzhcIPnNnUVb8TBSo3Grh_kUPvcFzc43JyKdPPnndFfA/s320/Nang+Mamulat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmDlRhVOBH47ovZ_xUC7uvF0iLr6CEm7auy5yH3O1H6QWxyDSELPsOPF60OJ5FfvMKg-ir8zlJ6GzXg9ktpo5BNVC-1Pok0yJmzhcIPnNnUVb8TBSo3Grh_kUPvcFzc43JyKdPPnndFfA/s72-c/Nang+Mamulat.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/nang-mamulat-part-2.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/nang-mamulat-part-2.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content