Short Story : "BOXER BRIEF"

Written by Rouie John Reyes of Caloocan City Ako Si Rouie, bente-dos anyos, taga Caloocan City, at ito ang aking kwentong kalibugan. Isang m...

Written by Rouie John Reyes of Caloocan City
Ako Si Rouie, bente-dos anyos, taga Caloocan City, at ito ang aking kwentong kalibugan. Isang mainit na tanghali, nagpunta ako sa bahay ng aming kapitbahay, kina Alex. Siya ay aking kababata simula pa noon, naging kaklase ko siya simula Elementary hanggang high school, magkaiba ang kursong aming kinuha kaya hindi na kami naging mag-classmate nung College. 5’7” ang height niya, samantalang 5”8” naman ako…. Kayumanggi ang kaniyang kutis, matangos ang ilong, parang kay Coco Martin, at tamang tama lang naman ang built ng katawan, hindi  Madalas akong tumambay sa kanila at makipag-kwentuhan, at malimit naming mapag-usapan ang mga kalibugan namin, tungkol sa pagmamasturbate at sex life. Nadatnan ko siyang naglilinis ng kanilang bahay ng magpunta ako… napaka-init ng araw na iyon, bandang first week nito lang April.

“Oh anong ginagawa mo Alex?” tanong ko..

“Eto, naglilinis lang, tapos maliligo na din niyan….” Tugon niya

“Ahh ganun ba, pwede ba akong manuod ng TV?”

“Oo naman, saglit, isaksak ko lang yung plug….” Muli niyang tugon.

Siya ay nagtungo na sa banyo upang maligo, habang ako ay inaantok at nanonood ng TV show sa tanghali ng GMA, yung kina Mark Herras….”Unforgettable” ata ang title ng teleserye. Mga sampung minuto at mahigit din siyang naliligo, at naaamoy ko pa ang shampoo na kaniyang ginamit. Matapos maligo ay lumabas na siyang nakatapis sa banyo, at half-naked. Nagtungo siya sa kaniyang kwarto upang magbihis, at sinusundan ko naman siya ng tingin. Nagtaka lamang ako ng pabalik balik siya sa kwarto at sa cabinet sa kanilang sala…kaya ako ay nagtanong sa kanya.

“Oh ano bang hinahanap mo Alex? Kanina ka pa lakad ng lakad??” aking tanong…

“Di ko kasi makita yung bagong laba kong boxer brief….”tugon niya…

“Ganun ba, edi mag-ordinary brief ka na lang…hehe” suhestiyon ko naman…

Sinundan ko siya sa kwarto at tinulungang maghanap ng boxer brief. Sa aming pangangalkal sa cabinet, ay nakahanap din kami ng isang magandang boxer brief na kulay Grey.

“Oh ayan, isuot mo na” aking wika. At ako’y lumabas na ng kwarto, makalipas ang tatlong minuto ay lumabas na din siya at nakabihis na din. Inaantok talaga ako noon, kaya nakahiga ako sa sofa nilang mahaba, samantalang siya naman ay nakatayo sa aking tagiliran, nakapamewang at nanunuod din ng TV. Nakita ko ang nakabukol niyang tarugo, at mukang naninigas, habang ako ay nakatitig dito ay bigla ko siyang tinanong…

“Tumatayo na ba? Hahaha” aking tanong..

“Hindi pa nga ehh, himas himasin mo para tumigas…” kaniyang tugon, habang nakangiti at nakatitig sa akin…. Sinunod ko naman agad ang kaniyang sinabi, dinakma ko ang kaniyang alaga, at dahan-dahang hinimas, at napansin kong ito’y unti unti ng tumatayo at tumitigas.

Nang ito ay matigas na, niyaya niya akong pumunta sa kaniyang kwarto at baka kami ay makita sa sala ng unexpected guests. Ni-lock niya ang lahat ng pintuan at sinara ang mga bintana, pag dating sa kaniyang kwarto ay pinaupo niya ako sa kama, at tumayo siya sa aking harapan. Tumambad sa akin ang nakabakat niyang matigas na nota, hinawakan niya ang aking ulo, at wari’y nag-uutos na isubo ko ito. Agad ko namang ibinaba ang kaniyang shorts, at nakita ko ang boxer brief na kulay grey, nakabakat ang galit niyang tarugo, ito ay kaniyang ibinaba at tuluyan ko ng nakita ang mala-anim na pulgada niyang alagang ahas, ibinuka ko ang aking bibig at dahan dahan kong isinubo ito.

Labas pasok ang kaniyang tarugo sa aking bibig, sinisipsip ko ito habang sinasalsal ang katawan ng kaniyang alaga. Ginawa koi tong parang lollipop at dinilaan ang hiwa ng ulo ng kaniyang alaga. Naririnig ko ang lalim ng kaniyang paghinga at kaunting ungol habang ginagawa ko ito sa kaniya.

Makalipas ang ilang sandal ay bigla niyang inalis ang aking kamay sa kaniyang tarugo at pinasandal niya ako sa headboard ng kaniyang kama, gamit ang kaniyang dalawang kamay ay hinawakan niya ang aking ulo, at ipinasok ang kaniyang tarugo sa aking bibig na parang ginawa niya itong vagina, hindi na ako nakapalag, at alam kong nasasarapan na siya sa pagkantot niya sa king bibig, halos pumasok ng buong buo ang kaniyang tarugo. Hindi ko alam kung masusuka ako dahil sa bilis ng kaniyang pagkadyot. At sabi pa niya…” Sabihin mo lang kung titirahin na kita…..Ahhhhh”

“Sige na…”akin namang tugon. Kinuha niya sa kaniyang wallet ang strawberry flavored na condom at ito ay kaniyang isinuot, kinuha rin niya ang baby oil sa taas ng kanilang cabinet.

“Sige, tuwad ka…..yung pang-dog style…dali….” Utos niya sa akin…Ako naman ay sumunod agad sa kaniyang sinabi…..Matapos niyang lagyang ng oil ang condom, ay nilagyan naman niya ang aking butas (pwet). Nagulat ako ng bigla niyang ipasok ang kaniyang isang daliri sa loob ng aking pwet upang lagyan ng oil, bigla akong napapikit, nakaramdam ng pinaghalong sakit at sarap habang pini-finger niya ako…. Ilang sandal pa siya ay pumwesto na handa ng tirahin ako. Unti-unti niyang ipinapasok ang matabang ulo ng kaniyang tarugo….

“Ahhhhhh….ahhhh…masakit, saglit lang….dahan dahan please” sabi ko….

“Tiisin mong konti, ipapasok ko na lahat…” sagot niya….Napansin ko na dinagdagan niya ito ng oil.

“Ayan…naipasok ko na ng buo…..ahhhh, ang init sa loob….sarap…” sabi ni Alex.

Sa una’y medyo mabagal ang kaniyang pagkadyot, at patagal ng patagal nararamdaman ko na ito ay bumibilis na, naramdaman ko rin na ang kaniyang isang kamay ay nasa aking balikat, habang ang isa nama’y nasa aking dibdib, nilalaro niya ang aking nipples habang tinitira ako…..

“Ahhh….ahhhhh….ang sarap….” Sabi ko habang bumibilis ang kaniyang pagkadyot…..

Habang bumibilis ang kaniyang paghagod sa aking pwet, ay bigla na lamang siyang napatigil, kasabay ng isang malakas na ungol…

“Tangina, lalabasan na ako…….ahhhhh…” wika niya

“Iputok mo sa mukha ko……” sabi ko naman

“Mas masarap pag sa loob…..ahhh, ayan na…..aaaaaaahhhhh!!!” At doon naramdaman ko ang init ng kaniyang tamod, napunit pala ang condom dahil sa baby oil. Pero alam ko namang safe ako, dahil ayon sa kaniyang kwento, ay palagi siyang top… at never nagpatira sap wet at never din chumupa….

“Puta napunit yung condom….” Sabi niya

“Okay lang yan, don’t worry….. sige maliligo na muna ulit ako….”

- The End -

COMMENTS

BLOGGER: 5
  1. 09178484030, fresh and ready to try.

    ReplyDelete
  2. Talaga,wanna try me.......09275819403

    ReplyDelete
  3. nice one. Natry ko na yan. Hehe

    ReplyDelete
  4. taoyuan at chungli...pm ako

    ReplyDelete
  5. punta ka d2 sa hauz patikm ko sau txt me09299597580

    ReplyDelete
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: Short Story : "BOXER BRIEF"
Short Story : "BOXER BRIEF"
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgg5nXeUgsTjwY7FE2XekRbbK1kgFKlQqSUWBWvVERTjWc3WwlynU2eaNAzn1nkUBR8hAAk5gC-aopuZKkiomhu3B2bvDivcKJ0J3gN4aLdYWOLCrlW9j7yZ5vRu4qfwu4N4QsHY-7uFWTm/s320/001-30.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgg5nXeUgsTjwY7FE2XekRbbK1kgFKlQqSUWBWvVERTjWc3WwlynU2eaNAzn1nkUBR8hAAk5gC-aopuZKkiomhu3B2bvDivcKJ0J3gN4aLdYWOLCrlW9j7yZ5vRu4qfwu4N4QsHY-7uFWTm/s72-c/001-30.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/short-story-brief.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/short-story-brief.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content