Short Story : "HANGGANG"

Written by  Anthony GooD Day EveryOne !! Ako pLa c Anthony ,. SoLiD Fan po aq ng Website nyo ( Mensexret ) .. Ang ggnDa po kc ng mga ViDeos ...

Written by Anthony
GooD Day EveryOne !!

Ako pLa c Anthony ,. SoLiD Fan po aq ng Website nyo ( Mensexret ) ..

Ang ggnDa po kc ng mga ViDeos n' Stories na nkapaskiL sa sa Page nyo .. ( NkkaLibog panuorin )

Ako'y 15 yrs oLD , BisexuaL pinagmamaLaki ko po iyon ..

Upcoming 4th year

D katLinuhan at D kabobohan ..

Sna po mgustuhan nyo ang aking Kwento ( Sana ) ..

Bata pLa Lmang aq ay ramDam q na na may maLi sa pagkatao ko .. Una ay napapatingin sa Nggwagwapuhang mga LaLake , NaLLibugan kpag may nkaTopLess na LLaking maLpit sakin at higit sa Lahat ay ung makakapaL na Buhok sa kiLikiLi ( attracteD ako Dun tska Weakness ko Dn un ) Pero PinipiLit kong baguhn iyon DhL aLam kung mggaLit ang mga maguLang q sa akin . Itataboy cguro nLa ako pLayo sa knLa if pagnLaman nLa na BakLa aq . Kc Unico Hijo niLa ako at sa kaDahiLanang  sunDaLo ang Papa ko kya ayaw nyang Dungisan ang mganDa nyang PangaLan ..

Isang araw umaLis cLa Mama at Papa , D ko aLam kung saan cLa pumunta , pupunta ata siLamng BuLacan , Bket D nLa aq sinama ?  Pero BnLin naman nLa aq sa kumare nito si Tita MiLDriD .. May anak cyang LaLake na c Kuya DriLon , 4th year na cya ( Highschool ) , MeDyo maitim , KuLot at Katamtamng Ktawan ng isang 17 yrs oLD na LaLake at higit sa Lahat ay GWAPO. Si Kuya DriLon kc ung Lagi kong pinagpapantasyahan ( Sya Lang ang Gwapo smin ) kc Lagi itong nkaTopLess ( Meron Dn syang ABS ) at Laging nka Boxer na Bagat na Bagat ang Kanyang aLaga ..

HinDi ko aLam bkit nagLLaro prin si Kuya DriLon ng Larong Pambata ( Bka isip bata ?? HAHAHA  may Computer nman cLa )  NgLaLaro ako sa Lbas ng bhay nLa ng bgLang ngpaaLam si Tita na aaLis muna  , may aasikasuhn Lng . Pinabntayan nya muna ako kay kuya DriLon , Si kuya DriLon nman ay Tumango na Sign na *OO* , na pumapayag sya . Nang nkaLis na si Tita , Nag-aLok naman si kuya DriLon na pumasok na ( Naiinit Dw sya , Summer na kc nun ) . Hbng nkkabingi ang Kathmikan sa Bhay nLa ay Binasag nya naman ang Katahmikang bumabaLot rito , UmungoL sya ng pagkaLakas-Lakas ng agaD kong ikinabigLa ,  nung siLipin ko iyon ay naguLat ako sa nakita ko , Tinataas-baba nya ung kamay nya sa Matigas nitong Ari ..

Nung mapansin nyang nakatingin ako sa ginagawa nya ay bigLa syang Tumawa ng maLakas .

Napaisip ako agaD sa ginawa nya , Bkit sya Tumatawa ng maLakas ?? nung mapansin kong nakatingin sya sa pagkababae ko este pagkaLaLake ko ay naguLat nman ako sa nakita ko .. Nakatayo na si JunJun na para bang pinaLakpakan sya kasabay ang pagstanDing Ovation nito sa ginawa ni Kuya DriLon kanina ..Natawa na Lamang ako sa sariLi ko , D ko kc mai-pinta ung mukha ko DhiL sa hiya ..

" Oh nganga-nga ka na Lamang ba Dyan o Susunggaban mo na ang aLaga ko pagkaLaki-Laki , Libre yan , PaaLaLa ko rn na hnDi yn nangangagat ?? " sbi nito na nang-iinis .. Sa totoo Lang eh maLaki nman tLaga ung ung Ari nya , D ko nga maDangkaL sa isipan ko eh .

" Mukhang D ka pa ata nakakakita ng nag-JAJAKOL no , Sige sabayan mo nLang ako sa pag-jajakoL ko para matuwa ako sayo at matuto ka sa mga Techniques na gagawin ko o  jakoLin mo nLang ako , MamiLi ka sa DaLawa ?? " Tanong nya sakin

Ayon pLa ung JakoL , naririnig ko Lng yan sa mga kakLase ko eh .. Patay MaLisya kc ako nung bata pa ako  ..

" Sige na nga JakoLin mo nLang ako , pra kasing wLa ka pang experience sa PagJajakoL eh .. " Pang-iinis nya . Pero sa totoo Lang may experience naman ako sa pagJajakoL kso isang beses Lng , Wag nyo na ring tanungin kung bkit isang beses Lang ako nakapagJakoL  ..

PinapajakoL nya sakin ung Ari nya na naninigas at KumakawaLa sa Brief nito ( nkaBoxer Lng kc cya nun at nanunuoD sa Cp nya pero D q aLam kung ano ang pinapanuoD nya , may naririnig Lng akong ungoL sa pinapanuoD nya . )

  ( *DahiL nga 12 yrs oLD pLang ako nun at Musmos pa Lmang ay D ko pa aLam ang saLitang BOLD*  )

NguLat nman aq sa cnbi nya , D aq nkapagsLta agaD at humnga ng mLaLim at sumagot ng

" ehh ayoko nga !! bka mahuLi pa tayo ni Tita at niLa Mama " sbi ko pero sayang Dn , Pinagpapantasyahan ko pa man Din sya  .

" Bkit nman nLa tayo mahuhuLi eh umaLis ung Mama't Papa mo at si Mama , WaLa Dn cya Tsaka JakoL Lng nmn eh .! " snbi nya na may haLong pang-aakit hbang na nkaPout ung Lips nya .

" ehh ayoko parin nkkaDri " sbi ko pero na npag-isipisipan ko na Hawak Lng nman eh , anong Masama ? at First time ko mkakita ng Manoy ng LaLaki .

" Kaw bhLa " ang tipiD ntong sbi at aakmang isusuot na ang kanyang Boxer ng bgLa kong nsbi ang katagang

" Cge na nga JakoL Lng ah " tipiD kong sbi

  NnLaki nman ang kanyang mata at Napangiti

" Aun oh ! Pumayag ka Dn .. " Umupo cya sa giLiD at hnwakan ang kamay ko na bgLa ko nman na ikinaguLat DhL iniLagay nya ang kamay ko sa Ari nya ( Grabe anTigas .. Supah Matigas ) , naguLat nman aq sa gnawa nya at hniLa ko agaD ang kamay ko sa pgkakahawak nya

" AkaLa ko ba pumayag kanang hwakin mo c JunJun ko ? " sabi nito

" eh kc natatakot ako eh " sabi ko .

" Wag kang matakot " at sabay haLik sa Labi ko ..

BgLa naLang nawaLa ang Takot ko sa gnawa nya at BgLang bumiLis ang tibok ng puso ko ng mabLis na mabLis ..Hinawakan ko ung Ari nya at pnkiramDaman , Mainit , MaLaki at Mataba ang Ari ni Kuya DriLon . SinimuLan ko ng Hawak Hawakan ang Ari nya , NarramDaman kong KinikiLig sa KiLiti c Kuya DriLon , bka nasarapan ata sya sa gngawa ko , Minsan pay pinipitik-pitik ko ang Ari nya at DinaDangkaL . PinagpatuLoy ko Lng ang ginagawa ko ng bgLang sbhn ni kuya DriLon na Subuin ko nman Dw ang uLo ng Ari nya , napalunok ako ng Laway sa narinig ko at sabay sabing

" Ok Lang  ba ? " at Tumango Lng ito ..

Ng maLapit ko ng masubo ang kanyang Ari ay bgLang may kumatok sa bhay nLa at boses ng Babae ang nririnig namin . naguLat kami pareho kung cno ung kumakatok na Babae , Mix Emotion ung nararamDaman nmin at bgLang ngsLita ang Babae na

" HaroLD nnDto na kmi , uwi na tau " cLa Mama pLa un .. Napaisip tuLoy ako ( Baket ang aga nLa umuwi ? )

" cLa Mama na ata yun , uwi na aq !! " Sabi ko habang nagsusuot ng Short .

( *NaguLuhan ba kau kung bket ako ngsusuot ng Short kc pinahubaD nya sken un pra hawakan ang Ari ko na maLiit pa* )

A/N : *ENJOY READING*

" Wag ka munang umuwi " sabi nya.

" Baka pagaLtan ako ni Papa tsaka pinapatuLog nya ako kpag TanghaLi " sbi ko sa kanya at nkita ko nman sa mga mata ni kuya ang pgkabitin kya nkasimangot itong ngbhis at ngbukas ng pintuan .

" Aba nkasimangot c Pogi " sbi ni Mama kay Kuya ( Pogi kc c Kuya DriLon ) .

" Oh anung gnwa mo sa kuya mo bkit sya nkasimangot " Tanung sakin ni Papa ..

" Ah wLa po .. " sbat nman kaagaD nito sa Tanong sakin ni Papa .

Napaisip tuLoy ako ... Bka may masabi pa akong iba kya inunahan nya ako agaD .. !!

" WaLa Papa , NagLLaro Lang kmi ni Kuya sa Loob , mukang nabitin ata ?? Hahaha " sabi ko sabay tawa .. Sna makunbinsi ko si Papa para maniwaLa ..

" Ah " yn Lang ang sgot nya sa sagot ko

" NanDyan ba c Mama mo " Tanong ni Mama Kay Kuya DriLon .

" ah ...  waLa po umaLis kani-kanina Lang "

" ah Yayayain ko sana syang MagmeryenDa sa bhay  kso umaLis pLa sya , pki sbi nLng sa Mama mo na sLamat ..

" HaLika anak uwi na tayo " Yaya sakin ni Mama at agaD akong Lumapit sa kanya .

Ng papaaLis na kami ay nkita ko c Kuya DriLon na nakatingin parin samin habang papauwi na , nginitian ko nman sya pero wLa syang binaLik na ngiti kunDi simangot ang nanaig at pumasok narin sya sa bhay nLa  , mahahaLata mo taLaga syang maLungkot sa kiLos at sa Mukha nya ,                 naisip ko na mgstay muna ako keLa Kuya pra mapawi ang kaLungkutan nito .. Sinabi ko kay Mama na Dun muna ako keLa Kuya at Uuwi Dn ako Maya-maya pumayag naman c Mama at ngbLin na

" Wag kang mgLLikot Dun ah at bka mkabasag ka pa wLa akong pambayaD  " .

" Opo " Opo nLng ang nsbi ko at Dumiretso na sa bahay nLa kuya ..

HnDe na ako kumatok at DriDretsong pumsok sa bhay nLa ( DhiL susurpresahin ko sya pero ako ang na surpresa )          

Nkta ko cya na pngLLaruan ang kanyang Ari hbng Tas baba ang kanyang kamay .. nanLLisik ang kanyang mga mata sinyaLis na hnDi nya ako nakta O naramDamn Lng na pumasok  .. PngmamasDan ko Lng sya hbng gngwa nya ang kLaswaan nya sa Kanya sarLing munDo , naguLat nLng ako ng mgsLta sya at snbing

" Namiss mo ba aq ?? " hnDi ako mkpgsLta , ntameme ako sa sinbi nya ?? namiss ko ba sya ??

" Ah Kuya Pasensya na , pumasok ako ng wLang pasbe " .

" Ok Lng un , gusto mo bng ituLoy ang nbtin nting snDaLi ?? " Tumango nLng ako at sbay LkaD ng Paa ko ppLapit sa kanya na prang minamagnet ni Kuya DriLon ..

( *Naiisip nyo ba na bka hnDe ko nasara ang pintuan at makita kmi sa ginagawa naming kababuyan ?? Syempre takot Dn akong mahuLi no ?? NiLock ko taLaga ng maigi bka may makakita ...)

D Lng hawak ang pinagwa nya sakin kunDi haLos Lahat ata ng aLam nyo na ginawa ng ngsesex na M2M .. ung FamiLiar na Lang ung ikukwento ko..

Ang pagsubo sa knyang Ari na hLos masukasuka kong ginwa DhL hnDi mgkasya ang Ga-DangkaL na Batuta nya sa aking Bibig , Natikman ko na Dn ang sinasbi nLng TamoD na hLos masuka ko sa sobrang waLang Lasa nito , pero pinigLan naman iyon ni Kuya DriLon , gusto nya na Lunukin ko Dw ang kanyang TamoD pra hnDi nman Dw masyang ang iLang araw nyang pgtitiis upang ipunin iyon .. suLit naman at nsrapan Dn ako , HnDi pa tpos ang Kabbuyan nming DLawa .. Ipinasok nya ang kanyang Batuta sa Butas ng Pwet ko na ikinabigLa ko at npaaray ng mLkas

" WAG KANG MAIGAY , mabibisto tayo , gusto mo bng mLman ng Papa mo ang gngwa ntin , bka mgaLit satin un at paLayasin ka at ako ??  " BuLong nya sakin na pra bang nananakot habng pingpapatuLoy ang paguga sakin , umiLing Lng ako na Sign na *Ayaw* at pingpatuLoy na nmin ang Kaharasan nming DLawa ..

Ng matpos ang ginawa nming kababuyan , PagoD na PagoD ako nun na prang bang ayaw umaLis ng katawan ko sa kwarto nya , nangsumiLip ako sa bintana nya ay gumagbi na , kaiLngan ko ng umuwi at bka hinahanap na ako , ngLinis ako ng ktawan sa Kwarto nya DhiL may sariLi nman itong CR , pra maging mukha  maLinis at hnDi napancn ang masasang na amoy ng naming DaLawa , Meron pa ngang TamoD na natira sa Pisngi ko sbay kuha at DiniLaan agaD un ( Manamis-namis na maaLat )  , Dumating na Dn narin si Tita na nggaLing pLa sa SSS pra mghuLog  ..

NgpaaLm na Dn ako kay Kuya at sa Nanay nito na uuwi na kc gumagabi na at bka hihanap na ako  . Nkisuyo nman ang Nanay ni Kuya na ihatiD ako pauwi DhL mDLim na sa Lbas , Hhrit na sana ako na wag  ng ihatD ( kc aLam ko na pagoD na PagoD Dn sya sa gnawa naming DLawa ) pero sumingit c Kuya na Pumapayag na ihatiD ako sa bhay tska Dw may sasabihin Dn Dw sya sakin ..

ngumiti Lng sakin si kuya at ngsimuLa ng mgLakaD , sumunoD nman ako sa kanya sa pagLLakaD ..

Sa kLagitnaan ng nkkabinging ktahimikan sa iLaLim ng maLiwanag na BiLog na Buwan ay ngsaLita si Kuya DriLon

"Ang gLing mo pLa kLa ko mbibigo ako pero hnDi , napabiLib mo ako at saLamat Dn na hnDi mo sinabi sa Papa mo ang ginawa natin Kanina " ngumiti nLng ako at ngLakaD

" May utang tuLoy ako sayo ngayon sa ginawa mo sakin kanina " Banat nya pa ..

Ngiti Lang ang naisagot ko sa kanya ..

Ng mLapit na kmi sa bhay ay binuLungan nya ako ng " sLamat ha !! sna mauLt ?? "

ngiti nLang Dn ang ganti q sa kanya ..

" ihanDa mo nLang ang bibig mo at masMrami kang maiinom na TamoD sa susunoD na gagawin ntin to uLit .. " napangiti ako at ngsaLita

" sige ba at paghahanDan ko yan " PagmamaLaki ko sa kanya at ngtawanan kmi sa Daan .. ng matumbok na namin ang bhay ay sinaLubong agD ako ni Mama at at parang Automatic na niratrat ako ni Mama ng Tanong

" sbi mo sagLit ka Lng sakaniLa pero anong oras na , gnbe ka na ng uwi

" humingi ng pasensya c Kuya sa nangyare , sinabe nya na ngLaro Lng kmi sa bhay nLa buong mghapon at kumain ng kung ano-ano at natuLog sagLit sa sobrang pagoD sa pagLaLaro kanina .. Buti nLng at mDLing mapaniwLa si Mama , kya napanwLa kaagaD ni Kuya si Mama sa mga PaLusot nito ..

Pumasok na ako sa bhay at Lumabs upang mgpaaLam sa Knya , paLingon-Lingon ako hbang papunta sa kanya ..

" Bat mo ako hnaLikan ?? Hayop ka bka may makakita sa gnwa mo " sbi nya .

" WLa nman tao tska Lumingon-Lingon muna ako bago ka haLikan pero sa kasawiang paLaD wLa ngang Tao " sabi ko ng Pabiro .

" Ayaw mo nun tsaka kabayaran yan sa PagpapaLusot mo sakin kay Mama kanina ? " DagDag ko pa .

" Ano kaba bayaD kana kanina pa , Syempre Gusto , sino bang ayaw ? " sbi nya na nahihiya , PauLit uLit kaming nghaLikan nung gabing iyon na pra bang D na kami magkkita pa , ng bgLang sumingit si Mama

" Anak kain na " naguLat kami pareho , buti nLang at hnDi Lumabas si Mama kunDi Patay kami Pareho sa kanya . HumaboL ako ng haLik at nagpaaLam na . Ng papasok na ako sa bhay ay bgLa nya akong niyakap at NagpasaLamat ng Maraming Marami  , nagpaaLam na Dn si kuya DriLon sa akin at umuwi na kami  sa kanya-kanya naming bhay na may ngiti at TamoD sa Labi Hahaha !!!  :P

Kinabukasan :

Maaga ako ginising ni Mama , Lagi kasi akong TinatanghaLi kapag nasasarapan akong TuLog ..

" Ang Aga --aga pa eh , Mamaya naLang po " Pagsasamo ko ..

" Ay hnDi gumising ka Dyan at tutuLungan mo pa si Kuya DriLon mo sa pag-iimpaki nya kc LLipat na siLa ng bahay .. "

" Ano po uLit ?? LLipat na siLa ng bahay ?? "

" OO , magbihis kna at hnDi pa ba sinbi sau ni DriLon na LLipat na siLa , Kaya nga umaLis si MiLDriD kahapon para mghuLog ng Loan nya sa SSS  ..

" HnDi pa po , sige maLLigo muna po ako .. "

" BiLasan mo Lang at maLapit na siLang umaLis "

" Ah sige po .. " Yan naLang ang nasbe ko kay Mama

Pagkatapos kong maLigo ay Dumiretso na ako agaD keLa Kuya DriLon ..

" Uy Kuya !! " Bati ko sa kanya

" D mo man Lang sinabi sakin na aaLis na pLa kau ?? " Tnong ko .

" Bakit mamimiss mo ko ?? " Pang-aasar nito .

" Syempre OO " sabay yuko ng uLo

" Wag ka mg-aLaLa , Lagi akong DaDaLaw Dito "

" Pangako mo yan ha , na DaDaLaawin mo ko Lagi , bhaLa ka magagaLit ako sayo kapag hnDi mo tinupaD ang pangako mo .. " Sabi ko na maLuha-Luha .

" Pangako " Yan ang huLi nyang sabi sakin at kinaLaunan ay umaLis na Dn ..

Naghntay ako ng matagaL , Araw-gabi kaso wLang DriLon na Dumating .. Inisip ko naLang na bka busy sya sa pag-aaraL pero Summer na uLit bakit wLa parin sya ??  yang mga katagang yan ay iLang Taong namumutawi sa aking isipan .. Hanggang sa hnDi na nga sya DumaLaw , naLungkot nman ako sa ginawa nya , naghintay ako sa pangako nyang napako na ng kahapon ..

( *Bitin ba ?? Sensya na !! HAHAHA .. kung papahabain ko pa kc eh ganung Dn naman ang KaLLabasan ng Storya ko Puro Sex HAHAHA , Eh Dapat nanuoD nLng kau ng Sex ViDeo HAHAHA pra mas matinDi :))  .. Sana na ngEnjoy kayo ( Sana nga )*  )

ChieniBoo is now Signing Off :))

     - The End -

COMMENTS

BLOGGER: 1
  1. maganda...i like it...sana may next chapter...ung mgkikta kau...

    ReplyDelete
We are fixing broken videos. Please send us the link of videos that are not playing. Email mensexret@gmail.com. Thank you.

/fa-warning/ Important Announcement

We are working on fixing errors and trying to retrieve non-playing videos. We are encouraging everyone to report broken links or videos that are unavailable. Please email the link to mensexret@gmail.com
Name

Announcement,13,Articles,17,asian,17,banyo,8,bayaw,9,bed scene,6,binata,3,bisexuality,2,blind fold,3,celebrity,10,chinito,1,chupa,68,Chupaan,69,comfort room,1,compilation,6,Contribution,7,couple,3,cum,8,daniel matsunaga,1,deep throat,4,emotional health,1,fake,2,Featured,9,fiction,1,foursome,1,fuck,5,funny,4,fx,1,gay bar,5,gay themed song,1,group sex,1,Gwapo,28,handsome,14,health,5,help,1,hiv testing,1,hot,12,hotel,2,hunk,4,in the house,2,indie actor,1,indie film,3,indonesian,6,internet cafe,3,jack off,5,jakol,78,Jakulan,79,japanese,3,kantot,36,Kantutan,37,korean,3,love story,1,lrt,1,massage,1,most loved story,4,mouth fuck,1,nathan,2,nude,5,old,74,orgy,1,out door,5,photo,9,power fuck,1,problems,1,Public,12,raffy gavina,1,risky trippers,4,scandal,17,sekyu,11,Series,82,sexy,3,short film,1,Short Stories,27,Stories,79,straight video,1,suck,8,sweet lovers,11,tamod,37,teenager,4,thai,4,threesome,3,tips,5,top less,1,true story,1,umaga,12,underwear,1,update,8,Videos,185,wet,1,
ltr
item
Mensexret: Short Story : "HANGGANG"
Short Story : "HANGGANG"
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvy3BN7cvKpA9aWI09ArqscxI5lo77m63biTLIj7R6KEc1HnT7NqYpXj8LdTap7Pophdad2rtfN1WVMQDZZMWL3jkzYzUFyn7CY9Ln7plKruC9fi_CtTmslIdrWzIbf-VwXfOh9BS9_K-T/s320/001-25.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvy3BN7cvKpA9aWI09ArqscxI5lo77m63biTLIj7R6KEc1HnT7NqYpXj8LdTap7Pophdad2rtfN1WVMQDZZMWL3jkzYzUFyn7CY9Ln7plKruC9fi_CtTmslIdrWzIbf-VwXfOh9BS9_K-T/s72-c/001-25.jpg
Mensexret
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/short-story.html
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/
https://mensexret.blogspot.com/2013/04/short-story.html
true
8412162149924739343
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content